Dàn phù rể tung hứng, cô dâu bị "đánh rơi" ngã đập đầu bất tỉnh

Một cô dâu người Trung Quốc đã lỡ mất ngày trọng đại của mình vì bị ngã đập đầu bất tỉnh do dàn phù rể chơi trò tung hứng.

Cô dâu ngã đập đầu bất tỉnh ngay trong ngày cưới vì bị dàn phù rể tung hứng 

Vụ việc xảy ra tại một đám cưới ở Đằng Châu, tỉnh Sơn Đông hôm 18/10. Khi cô dâu vừa bước ra khỏi xe ôtô để chuẩn bị bên trong tiến hành tiệc cưới thì bất ngờ bị các phù rể cùng một số vị khách bế và tung lên trời để chúc mừng. 

Tuy nhiên, màn tung hứng bất thành do các chàng trai đỡ hụt, khiến cô dâu ngã đập đầu xuống nền nhà và bất tỉnh. Hôn lễ đã bị hoãn lại trong khi cô dâu được đưa tới bệnh viện cấp cứu cùng sự hộ tống của cảnh sát trong sự bàng hoàng của hàng trăm khách mời.

Dàn phù rể tung hứng cô dâu bị đánh rơi ngã đập đầu bất tỉnh
Cô dâu ngay lập tức được đưa đi cấp cứu

Cảnh sát cho biết cô dâu đã được tiêm vài mũi sau khi được chẩn đoán bị chấn động nhẹ. Sức khỏe đã hồi phục dần nhưng cô đã lỡ mất ngày trọng đại. 

Theo truyền thống Trung Quốc, việc thay đổi ngày cưới một khi đã được lên kế hoạch từ trước là không nên, bởi người dân nước này cho rằng làm vậy sẽ mang lại điềm xấu cho đám cưới.  

Ngoài ra, tung hứng cô dâu, chú rể từ lâu đã trở thành một truyền thống trong đám cưới nhiều nơi ở Trung Quốc và được xem như phong tục mang đến ý nghĩa tốt lành. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ngày càng có nhiều tai nạn xảy ra ngay trong đám cưới bởi chính trò chơi này nên nhiều người rất muốn loại bỏ nó khỏi hôn lễ của mình.

Vì tai nạn lần này không gây tổn thất lớn nên trên một số mạng xã hội, một số người còn nói đùa rằng có phải trong dàn phù rể có bạn trai cũ của cô dâu hay không?! Thậm chí, có tài khoản còn khuyên mọi người cứ “ở giá” suốt đời, còn hơn đám cưới mà bị thương như cô gái trẻ này.

Hiện không rõ đám cưới sẽ được chuyển sang ngày nào.

Theo Trà My (koevadep)