Đan Trường và những tin đồn “chấn động” sau 20 năm chưa có lời giải

Hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm, ca sĩ Đan Trường có không ít tin đồn từng làm anh điêu đứng nhưng cho đến nay, vẫn chưa tìm ra lời giải.

Tin đồn Đan Trường yêu Huyền Ny

Từ khi về nước và đảm nhận vai trò MC cho liveshow của Đan Trường vào cuối năm 2012, không ít người đã đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của anh Bo và MC Việt kiều Huyền Ny. Tại một buổi họp fan tại Hà Nội, cả hai không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ trước hàng trăm khán giả trẻ. Trước đó, Đan Trường cũng úp mở chuyện có bạn gái Việt Kiều ở Đức vì vậy càng khiến nghi vấn này tăng lên. Tuy nhiên, khi được hỏi về tình cảm dành cho nhau, cả hai đều từ chối.

dan-truong-va-nhung-tin-don-chan-dong-sau-20-nam-chua-co-loi-giai

Đan Trường là gay?

Năm 2013,không chỉ tố Đan Trường lừa tình lừa tiền, fan nữ tên D đã chia sẻ với báo Đất Việt: "Khi còn yêu anh Trường, tôi hay liên lạc với một chị nhân viên cũ bên công ty anh ấy, hai chị em thường xuyên email trò chuyện với nhau. Khi tôi kể hai đứa chia tay thì chị T tiết lộ cho tôi biết bí mật rằng anh ấy là gay, nếu chấp nhận về làm vợ, tôi cũng không hạnh phúc, nên chia tay cũng phải".

dan-truong-va-nhung-tin-don-chan-dong-sau-20-nam-chua-co-loi-giai

Cô khẳng định: "Trường là gay, nhưng làm vậy mới lừa được tình cảm để lấy tiền”. Và khi được hỏi: “Khi biết Đan Trường gay sao em còn yêu?” thì cô trả lời: “Lúc tháng 10 em chia tay, lúc đó có người trong cuộc kể như vậy em mới biết, nên em mới quyết định như vậy”.

Có tình cảm với ông bầu Hoàng Tuấn?

Người phụ nữ tên D cũng nhận định sự quan tâm quá mức của bầu Tuấn dành cho Đan Trường: "Hoàng Tuấn quan tâm đến Trường từ những điều nhỏ nhất, ăn gì, ngủ ở đâu, đi chơi với ai, lúc nào cũng kề bên. Mà Đan Trường rất sợ bầu Tuấn, nói gì cũng phải nghe, không tự quyết được, mà toàn do bầu Tuấn chỉ dắt".

dan-truong-va-nhung-tin-don-chan-dong-sau-20-nam-chua-co-loi-giai

Sau khi những thông tin fan nữ tố Đan Trường bị gay được công bố, người ta lại tiếp tục “bán tín bán nghi”, bởi đúng là không phải ngẫu nhiên tồn tại mối quan hệ gắn bó gần 20 năm của cặp đôi bầu Tuấn và Đan Trường – báo Đất Việt đưa tin.

Bất cứ sự kiện nào Đan Trường tham gia, công chúng đều thấy sự xuất hiện của ông bầu Hoàng Tuấn bên cạnh chăm lo cho anh. Chính vì quá thân thiết, thế nên khi con đường nghệ thuật đang thăng tiến, Đan Trường bị dính nghi án yêu đương đồng tính với ông bầu của mình.

Có thời gian, trong giới ca sĩ tại TPHCM kháo nhau tin đồn, trong chuyến đi lưu diễn ở Đức, cặp đôi này đã công khai âu yếm nhau trên xe khiến cả ê-kíp đi theo bất ngờ. Vốn là người sống lâu trong nghề và quen với những lời đồn đại, Đan Trường chọn cách im lặng trước những tin đồn nói trên.

Từng sống chung với Lâm Chi Khanh?

Trong cuốn tự truyện của mình, Lâm Chi Khanh tiết lộ về một mối tình của cô và gọi người đàn ông đó là Đ.T. Theo Lâm Chi Khanh, thời điểm đó, cô và Đ.T quen nhau, đi hát cùng nhau, hiểu nhau rồi yêu nhau lúc nào không biết.

Sau đó, Lâm Chi Khanh thấy cuộc sống của Đ.T vất vả quá nên rủ về sống chung với mình để có thể chăm sóc, lo lắng cho Đ.T từng miếng ăn, giấc ngủ, chuẩn bị trang phục, phụ kiện để Đ.T đi diễn.

Empty

Dựa vào tất cả những sự trùng hợp bất ngờ trên nên lập tức mọi đồn đoán đổ dồn về phía Đan Trường và cho rằng anh chính là người tình đồng giới một thời của Lâm Chi Khanh.

Liên quan đến thông tin trên, như mọi lần, Đan Trường quyết định không bình luận và phản pháo gì  trước những thông tin trên. Trên trang Fanpage chung cũng như trang mạng xã hội cá nhân, Đan Trường vẫn cập nhật thông tin về các dự án nghệ thuật cũng như những hoạt động xã hội mà anh tham gia.

Về phía bà xã Thủy Tiên, cô cho hay: “Tôi có vô tình đọc được trên một trang báo mạng thông tin này. Nhưng tôi không bận tâm lắm vì thật ra Lâm Khánh Chi đâu có nói đích danh anh Đan Trường đâu”. Thủy Tiên khẳng định những tin đồn, lùm xùm không làm ảnh hưởng tới chuyện gia đình cô.

Theo GiaDinhVietNam