Danh hài Thúy Nga: "Nhà mất, tiền mất, tôi mất trắng hết"

Tôi vừa bỏ tiền vào xong thì công ty đó phá sản. Tôi mất trắng số tiền đó, không biết tiền của tôi ở đâu nữa – Thúy Nga cho biết.

Mới đây, trên trang Fanpage của mình, danh hài Thúy Nga đã livestream kể lại chuyện mình bị mất tiền tại Mỹ cách đây 10 năm. Nữ danh hài cũng cho biết, đó là năm hạn của cô, khiến cô bị mất nhiều tiền của.

Tiền ra đi một cách kinh khủng

Cách đây tầm 10 năm, tôi vẫn ở Việt Nam và hay qua Mỹ đi diễn. Lúc đó, tôi thấy ở đây đang sốt chơi một chương trình kiếm tiền ảo dạng MMO. Chương trình này của công ty nào tôi không biết. Tôi chỉ biết là tất cả mọi người ở Mỹ đều chơi, rồi rủ cả gia đình, dòng họ chơi cùng.

Mọi người thấy chơi dễ ăn quá nên đổ xô chơi, rủ rê hết gia đình bạn bè. Trung bình mỗi gia đình ở đây phải mất 40, 50 ngàn đô cho trò này.

Lúc qua đây, tôi thấy ai cũng chơi. Họ nói bỏ vào tài khoản 1000 đô, tới hôm sau lẽ lời thêm 20%. Càng rủ nhiều người chơi thì số tiền nhân lên càng nhiều. Cứ mỗi tuần, họ sẽ gửi tiền cho mình.

Mấy anh chị em nghệ sĩ trong nghề chúng tôi rủ nhau chơi hết, như Hà Kiều Anh cũng chơi. Nghệ sĩ nào cũng chơi. Mọi người rủ tôi chơi nhưng tôi không chơi. Tôi bảo cái này chỉ là ảo, nhỡ nó gạt mình thì sao. Chơi mà tiền lời quá cao cũng đáng nghi.

Mấy tháng sau, tôi đi diễn ở Mỹ, được 10 ngàn đô. Đáng lẽ tôi phải mang số tiền đó về Việt Nam, nhưng mang nhiều tiền như thế ra sân bay họ không cho nên tôi gửi lại một người em bên Mỹ rồi bay về Việt Nam. Tôi định bụng sẽ dùng số tiền đó để mua đồ đạc dùng trong nhà.

Lúc quay lại Mỹ, chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào mà tôi lại bị dụ, bỏ hết 9000 đô để chơi cái này. Tôi cứ nghĩ không ai dụ được mình, thế mà vẫn bị dụ. Ai ngờ, tôi vừa bỏ tiền vào xong thì công ty đó phá sản. Tôi mất trắng số tiền đó, không biết tiền của tôi ở đâu nữa.

Nhưng tôi không buồn vì dù sao năm đó cũng là năm hạn, để của đi thay người cũng được. Nhiều bạn bè của tôi ở Mỹ cũng bị mất tiền như tôi.

Năm đó đúng là năm hạn tam tai, tôi mất vụ cái nhà, còn ít tiền trên tay cũng chơi rồi mất luôn. Nhà mất, tiền mất, tôi mất trắng hết. Tiền ra đi một cách kinh khủng.

danh-hai-thuy-nga-nha-mat-tien-mat-toi-mat-trang-het
 

Nếu lên mạng thấy ở đâu bảo chơi cái nọ cái kia để được tiền nhiều thì đừng chơi, không mất trước thì cũng mất sau

Nhưng cũng may, cái mạng của tôi vẫn còn. Năm đó ngoài của cải ra thì tôi không bị một cái gì hết. Có vài lần tôi bị tai nạn nhưng không sao.

Khoảng 5 năm sau, khi tôi đã quên đi rồi thì bạn tôi lại bảo tôi trình đơn để lấy lại tiền. Tôi không biết làm đơn như thế nào nhưng cũng hỏi bạn mình cách làm để gửi đi. Lúc gửi đi, tôi cũng chẳng biết có lấy lại được tiền không.

Nửa năm sau, bên đó gửi mail lại cho tôi, nói sẽ trả lại tiền cho tôi nhưng chỉ trả 30% thôi, chứ không trả hết được. Tử lúc đó, phải thêm nửa năm nữa tôi mới nhận được khoảng một ngàn mấy đô nó trả về cho tôi.

Nhận được số tiền, tôi mừng như trúng số. Trời ơi, bỏ ra hơn 9000, lấy lại được có một ngàn mấy đô mà cũng vui ơi là vui.

danh-hai-thuy-nga-nha-mat-tien-mat-toi-mat-trang-het
Hai tháng sau, nó lại gửi trả tôi một ngàn mấy đô nữa. Tổng số tiền tôi nhận được là 3000 đô. Tôi mừng lắm và nghĩ, thôi thế cũng được rồi.

Ai ngờ đâu sáng nay nó lại gửi trả tiền cho tôi tiếp. Lần này nó chỉ trả tôi có hơn 500 đô thôi, nhưng thôi, có cũng mừng. Bỏ hơn 9000 đô, lấy lại được có hơn 3000 đô thôi mà tôi cũng cười ra nước mắt.

Sau đó một thời gian, có một nhóm người rủ tôi chơi bitcoin nhưng tôi từ chối luôn, kiên quyết không chơi vì tôi đã từng chơi tiền ảo và bị mất trắng nên sợ lắm rồi.

danh-hai-thuy-nga-nha-mat-tien-mat-toi-mat-trang-het
Tôi không biết với người khác thì thế nào, nhưng với tôi, đây là những hình thức dụ dỗ để lấy tiền của mình một cách nhanh chóng. Họ đánh vào lòng tham của mình. Mình thấy tiền lời nhiều quá thì mình đam mê.

Rõ ràng hồi đó tôi đã không chơi rồi, mà không hiểu sao vẫn bị dụ để chơi bằng được. Tôi khuyên mọi người nếu lên mạng thấy ở đâu bảo chơi cái nọ cái kia để được tiền nhiều thì đừng chơi, không mất trước thì cũng mất sau.

Theo Tổ quốc

----

Xem thêm:

+Ngoại hình xinh đẹp của "tú bà" chưa đầy 18 tuổi trong đường dây thuê gái mại dâm để "xả" ma túy

+Chị em mặc quần jean đúng cách sẽ vô cùng hấp dẫn cánh mày râu

+Thanh Hằng: Từ vận động viên đen nhẻm đến danh hiệu hoa hậu gây bàn tán ở xóm nghèo

----