Danh hài Thúy Nga thuê máy bay riêng về Việt Nam, bay 15 phút không chịu nổi phải bỏ cuộc

Sau khi bay thử 15 phút tôi đã chịu không nổi vì máy bay riêng này đi ù tai quá, nếu bay hàng chục giờ đồng hồ để về Việt Nam chắc tôi chết – Thúy Nga nói.

Vừa qua, trên kênh Youtube của mình, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô ghé thăm sân bay tư nhân tại Mỹ để thuê một chiếc máy bay riêng nhằm bay về Việt Nam. Cô nói:

danh-hai-thuy-nga-thue-may-bay-rieng-ve-viet-nam-bay-15-phut-khong-chiu-noi-phai-bo-cuoc
"Hiện tại, tôi đang đứng tại một sân bay dành riêng cho những người có máy bay riêng. Họ sẽ để máy bay của họ ngay tại đây. Xung quanh chỗ tôi đứng đều là máy bay tư nhân dành cho những người giàu có, có tiền mua về tự lái hoặc cho thuê lại.

Ở đây có rất nhiều máy bay tư nhân khác nhau. Có những máy bay chỉ bay vòng vòng trong thành phố, tiểu bang. Nhưng cũng có một số loại máy bay có thể bay xa hơn, thậm chí là bay hẳn được về Việt Nam luôn.

Nhiều máy bay bé tí, chỉ ngồi được phi công và thêm một hai người, nhưng cũng có những máy bay khá to, chứa được cả chục người, đủ một gia đình và bạn bè.

Nhiều người tại Mỹ có tiền sẵn sàng bỏ tiền mua máy bay riêng để di chuyển, ca sĩ Hà Phương em gái Cẩm Ly là một trong số đó.

danh-hai-thuy-nga-thue-may-bay-rieng-ve-viet-nam-bay-15-phut-khong-chiu-noi-phai-bo-cuoc
Hôm nay, tôi quyết định bỏ tiền thuê hẳn một chiếc máy bay riêng để bay về Việt Nam còn làm việc. Cả năm nay dịch bệnh ở Mỹ khiến tôi cứng ngắc người rồi, không làm ăn, biểu diễn được gì, chờ cho hết dịch mới mua được vé thì lâu quá.

Tuy nhiên, tôi đang phải xem xét, cân nhắc kỹ vì trong số máy bay này có những chiếc khá nguy hiểm vì không bay cao cũng không bay thấp được, đang  bay cũng có thể rớt xuống, gặp tai nạn chứ không phải chuyện đùa.

Sau này có tiền, có điều kiện tôi cũng muốn mua một máy bay, thuê phi công riêng để thay vì đi xe hơi có thể đi máy bay mỗi ngày".

Nói rồi, Thúy Nga đi một vòng tham quan sân bay và một số chiếc máy bay cá nhân đặt tại đó. Cô được nhân viên sân bay cho đi thử một chiếc máy bay cá nhân trong 15 phút với giá 200 đô để thử sức chịu đựng của mình.

danh-hai-thuy-nga-thue-may-bay-rieng-ve-viet-nam-bay-15-phut-khong-chiu-noi-phai-bo-cuoc
 

Ban đầu, Thúy Nga tỏ ra khá thích thú, cô còn khoái chí vì được  một phi công trẻ, đẹp trai lái máy bay cho.

Tuy nhiên, sau 15 phút ngồi thử máy bay, Thúy Nga đã rút lại ý định thuê máy bay riêng về Việt Nam. Cô nói:

"Sau khi bay thử 15 phút tôi đã chịu không nổi vì máy bay riêng này đi ù tai quá, nếu bay hàng chục giờ đồng hồ để về Việt Nam chắc tôi chết".

Không những vậy, Thúy Nga còn chê giá thuê máy bay riêng quá đắt. Cô thốt lên: "Tính ra còn đắt hơn vé máy bay từ Cali qua Florida chơi, có 40 đô".

Tùng Ninh 

Theo GiaDinh