Danh tính nữ sinh bạo hành, nhét giẻ vào miệng bé trai 11 tháng tuổi

Người có hành vi bạo hành, nhét giẻ vào miệng bé trai 11 tháng đang là sinh viên năm thứ 2, không phải là giáo viên của cơ sở trên.​

Đêm 29/6, liên quan đến vụ việc bé trai 11 tháng bị bạo hành, trên Vietnamnet, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, ngay sáng 29/6, Công an TP Thái Bình đã trực tiếp đến nhóm trẻ mầm non tư thục Sao Việt để xác minh, làm rõ thông tin bé trai 12 tháng tuổi được gửi tại đây bị nhét giẻ vào miệng.

danh-tinh-nu-sinh-bao-hanh-nhet-gie-vao-mieng-be-trai-11-thang-tuoi

Bé trai bị nhét giẻ vào miệng gây phẫn nộ dư luận. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Nam, nhóm trẻ mầm non tư thục Sao Việt đóng trên địa bàn phường do bà L.T.H.G. đứng ra làm chủ.

Trước đây, nhóm trẻ mầm non này cũng từng bị phạt đình chỉ do chưa đủ điều kiện hoạt động. Sau đó, cơ sở hoàn thiện thủ tục và được Phòng GD-ĐT TP.Thái Bình thẩm định nên phường chấp thuận bằng quyết định thành lập lớp mầm non tư thục cách đây khoảng 1 năm.

Thời gian vừa qua, các cơ sở giáo dục trên địa bàn vẫn đang tạm thời đóng cửa phòng dịch Covid-19 nhưng riêng tại cơ sở này vẫn nhận trông vài trẻ còn nhỏ phải chăm, bế.

Qua xác minh, ông Nam cho biết, người phụ nữ có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé trong đoạn clip là em gái ruột của chủ nhóm mầm non tư thục Sao Việt.

"Người này là em gái ruột của chị L.T.H.G. - chủ cơ sở mầm non tư thục này và đang là sinh viên năm thứ 2. Người này không phải là giáo viên và cũng không có hợp đồng làm việc với nhóm trẻ này. Chị L.T.H.G thuê hẳn một nhà 2 tầng để làm cơ sở trông trẻ. Thời gian chị L.T.H.G nghỉ sinh, em gái ruột đã đến trông hộ nhóm lớp. Hiện, những người có liên quan đang được cơ quan công an điều tra làm rõ", ông Nam cho biết.

Đoạn clip khiến nhiều người xem phẫn nộ và xót xa được tài khoản có tên V.D.L chia sẻ. Trên báo Lao động thông tin, chị V.D.L (SN 2003, quê xã Thái Xuyên, huyện Thái Thụy, Thái Bình), là cô giáo mầm non đã làm việc tại mầm non Sao Việt từ tháng 3/2021 và cũng chính là người đã dùng điện thoại quay lại đoạn clip nói trên vào khoảng ngày 4/5/2021. Hiện tại, do đã xin nghỉ việc và không muốn những sự việc tương tự xảy ra, chị L đã gửi clip cho bố mẹ cháu bé.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, chị L cho biết rất hoang mang vì sau khi gia đình cháu bé xem được clip và chia sẻ lên mạng xã hội, làm đơn đến cơ quan chức năng, bản thân chị này đã bị chủ cơ sở mầm non tư thục Sao Việt cũng như một số số điện thoại, nick Facebook lạ nhắn tin dằn mặt, đe dọa.

Tuy nhiên, chị L cho biết không vì sợ hãi mà xóa bài đăng trên Facebook của mình cũng như bác bỏ nội dung được cho là sự thật về hoạt động của cơ sở mầm non mình từng làm việc.

Nói về việc tại sao không ngăn cản cô gái trẻ bạo hành cháu bé, hay tại sao không đưa clip ra sớm hơn, chị L cho biết vì lúc trước do vẫn làm thuê cho cơ sở trông nuôi trẻ Sao Việt nên không dám lên tiếng.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn video một cháu bé đang cố gào khóc, giãy giụa khi bị nhét giẻ vào miệng. Cụ thể, clip do chủ tài khoản V.D.L. đăng lên mạng. Người này cho hay từng làm việc tại nhóm trẻ Sao Việt. Clip được quay vào ngày 4/5. Tuy nhiên, do còn làm tại đó và sợ chưa dám đăng.

Theo chủ tài khoản: "Cháu em là bé H.N.N., 11 tháng tuổi đi học tại trường mẫu giáo Sao Việt tại địa chỉ 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình. Cháu đi học từ tháng 3. Video là do một cô giáo dạy cùng thương bé quay lại".

Ngay sau khi bài viết và đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội facebook được hàng trăm lượt chia sẻ, nhiều người bình luận, bày tỏ phẫn nộ về hành vi trên.

Theo GiaDinh