Đặt cuộn giấy vệ sinh đặc biệt này trong nhà vệ sinh, sẽ chẳng còn mùi hôi nào làm phiền bạn nữa

Mùi hương không quá nồng, rất nhẹ nhưng vẫn có khả năng khử mùi ẩm mốc khó chịu. Đây quả thật là một cách nhanh chóng và đơn giản để làm thơm nhà tắm, nhà vệ sinh.

Đặt cuộn giấy vệ sinh đặc biệt này trong nhà vệ sinh, sẽ chẳng còn mùi hôi nào làm phiền bạn nữa

(Ảnh: Internet)

Nếu bạn đã từng rất nhiều lần bước vào nhà vệ sinh, nhà tắm rồi “đứng hình” bởi mùi hôi khó chịu bốc ra, hãy tiếp tục đọc bài viết này. Tất cả chúng ta đều hiểu rằng nhà vệ sinh, nhà tắm luôn có mùi khó chịu bởi nơi đây khá ẩm thấp, không có ánh nắng chiếu vào. Và một điều đáng buồn là rất khó có thể xác định mùi hôi đó xuất phát từ đâu.

Điều đầu tiên bạn cần biết trong việc giữ gìn nhà vệ sinh, nhà tắm không có mùi hôi chính là phải thường xuyên dọn dẹp, làm vệ sinh. Như vậy sẽ phần nào giải quyết được một phần mùi hôi khó chịu này. Ngoài ra, để giữ cho nhà vệ sinh thơm tho, chúng ta thường sẽ nghĩ đến những chai xịt khử mùi nhưng với những ai không thích sự hiện diện của hóa chất trong cuộc sống của mình, đây không phải là một giải pháp tốt.

Do đó, nếu bạn rất muốn khử mùi hôi trong nhà vệ sinh, nhà tắm, hãy thử đặt một cuộn khăn giấy vào đây. Dĩ nhiên, không phải là cuộn khăn giấy bình thường mà bạn phải nhỏ vài giọt tinh dầu vào cuộn khăn giấy. Giải pháp đơn giản này sẽ mang đến một mùi hương tuyệt vời cho nhà vệ sinh, nhà tắm của bạn.

Hãy chọn cho mình một mùi hương yêu thích như vani, hương thảo, cỏ vetiver (cỏ hương bài) hay lavender (oải hương), đó sẽ là một sự lựa chọn khiến bạn bất ngờ. Sau đó, nhỏ 5 giọt vào trong của cuộn khăn giấy rồi đặt nó lên một vị trí bất kì trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Nếu nhà tắm rộng, bạn có thể đặt 2 cuộn giấy.

Đặt cuộn giấy vệ sinh đặc biệt này trong nhà vệ sinh, sẽ chẳng còn mùi hôi nào làm phiền bạn nữa

(Ảnh: Internet)

Mùi hương của tinh dầu sẽ lưu ở cuộn khăn giấy và tỏa ra khắp nhà tắm, nhà vệ sinh suốt 24 giờ sau đó. Mùi hương không quá nồng, rất nhẹ nhưng vẫn có khả năng khử mùi ẩm mốc khó chịu. Đây quả thật là một cách nhanh chóng và đơn giản để làm thơm nhà tắm, nhà vệ sinh.

Giấy vệ sinh và tinh dầu chẳng quá khó để tìm, hãy thử ngay hôm nay bạn nhé.

(Nguồn: popsugar)

Theo Helino