Đặt những 'bảo bối' này trong nhà thì 12 con giáp rất dễ giàu sang

Theo quan niệm phong thủy, mỗi con giáp sẽ tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành. Chính vì vậy, nếu đặt những đồ vật hợp với mệnh trong căn nhà thì chúng ta sẽ dễ có được may mắn, tài lộc phú quý suốt đời...

Đặt những 'bảo bối' này trong nhà thì 12 con giáp rất dễ giàu sang

Người tuổi Tí

Theo quan niệm phong thủy 12 con giáp, nguyên tố Thủy sẽ giúp rất nhiều cho những người cầm tinh con Chuột. Yếu tố nước sẽ trợ giúp những người sinh năm Tí gặp nhiều may mắn, do đó, những người tuổi Tí nên đặt một bể cá vàng ở góc phía Bắc của phòng làm việc, tiền tài sẽ tự tìm đến.

Người tuổi Sửu

Những cầm tinh con Trâu sẽ làm ăn phát đạt với sự trợ giúp mạnh mẽ của nguyên tố Lửa. Vì vậy, người tuổi Sửu nên đặt một số bình gốm trong văn phòng hoặc phòng ngủ của mình để mang lại may mắn. Theo quan niệm phong thủy, gốm được tôi luyện lâu trong lò lửa sẽ là bảo bối giúp phát tài.

Đặt những 'bảo bối' này trong nhà thì 12 con giáp rất dễ giàu sang

Theo quan niệm phong thủy, những người tuổi Sửu nên đặt một số bình gốm trong văn phòng hoặc phòng ngủ của mình để mang lại may mắn. 

Người tuổi Dần

Các yếu tố thuộc về Đất rất hữu ích cho những người cầm tinh con Cọp. Sẽ tốt hơn nếu người sinh vào năm Dần bày một chậu cây xanh trong nhà. Con giáp này sẽ thu được lợi nhuận từ rất nhiều nguồn khác nhau, từ công việc chính cho đến kinh doanh tay trái.

Người tuổi Mẹo

Theo quan niệm phong thủy, để gia tăng tiền tài, những người cầm tinh con Mèo cần bổ sung các "bảo bối" thuộc nguyên tố Đất trong cuộc sống của mình. Các con giáp này có thể treo một miếng ngọc ở góc Đông Bắc của phòng ngủ để đem lại may mắn cho bản thân. Người ta tin rằng ngọc bích là tinh hoa của trời đất sẽ giúp mang lại may mắn cho những người sinh năm Mẹo.

Đặt những bảo bối này trong nhà thì 12 con giáp rất dễ giàu sang

Người ta tin rằng ngọc bích là tinh hoa của trời đất sẽ giúp mang lại may mắn cho những người sinh năm Mẹo.

Người tuổi Thìn

Theo quan niệm phong thủy, hướng Tây Bắc luôn hợp với những người sinh vào năm con Rồng vì thường mang đến tiền tài. Thế nên những người cầm tinh con Rồng nên đặt một chậu nước với những hòn non bộ và một vài bông hoa sen ở góc Tây Bắc nhà để gặp may mắn trong công việc.

Người tuổi Tỵ

Nói đến tiền tài, những người cầm tinh con Rắn cần chú ý khu vực hướng Tây. Ngoài ra, người tuổi Rắn rất hợp đeo trang sức bằng kim loại, đặc biệt là vàng hoặc bạc. Những món trang sức này không chỉ giúp làm đẹp mà còn giúp họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đặt những bảo bối này trong nhà thì 12 con giáp rất dễ giàu sang

Theo quan niệm phong thủy, những người tuổi Tỵ rất hợp đeo trang sức bằng kim loại, đặc biệt là vàng hoặc bạc... 

Người tuổi Ngọ

Giống như những người cầm tinh con Rồng, những ai sinh năm Ngựa cũng rất hợp với hướng Tây Bắc. Theo quan niệm phong thủy, những người tuổi Ngọ nên đặt một con cóc bằng đồng ở phía Tây Bắc của phòng ngủ. Vật phẩm phong thủy này sẽ mang lại may mắn cả trong sự nghiệp và tài sản cho người tuổi Ngựa.

Người tuổi Mùi

Những người cầm tinh con dê nên chăm chút hướng Bắc của mình. Theo đó, có thể đặt một hộp gỗ gụ ở phía Bắc văn phòng và đựng bên trong hộp là một đồ vật liên quan đến công việc của mình. Ví dụ, đầu bếp có thể đặt một chiếc nồi hoặc con dao vào phía trong. Bằng cách này, tài sản của người tuổi Dê sẽ sinh sôi nảy
nở.

Đặt những bảo bối này trong nhà thì 12 con giáp rất dễ giàu sang

Người tuổi Thân nên đặt một chậu cây (tốt hơn là cây cao phải hơn chủ nhà) ở phía Tây của ngôi nhà. 

Người tuổi Thân

Theo quan niệm phong thủy, hướng Tây rất hợp với người sinh năm Khỉ. Người tuổi này nên đặt một chậu cây (tốt hơn là cây cao phải hơn chủ nhà) ở phía Tây của ngôi nhà. Bằng cách này, các năng lượng tích cực sẽ tập hợp xung quanh và bảo vệ cho mình, đồng thời tiền tài cũng vượng theo thời gian.

Người tuổi Dậu

Về tài chính, những người tuổi Dậu nên để vài hạt giống cỏ vào một thùng chứa kim loại rỗng, đặc biệt, nó phải là có màu đen - đỏ. Những hạt giống cỏ chứa khả năng vô hạn, nó sẽ giúp mang đến cho những người cầm tinh con Gà phú quý suốt đời.

Người tuổi Tuất

Theo quan niệm phong thủy, những người tuổi Tuất nên tránh các nguyên tố Đất và Nước trong cuộc sống. Và để tăng may mắn, họ nên đặt một số cành đào trong văn phòng.

Đặt những bảo bối này trong nhà thì 12 con giáp rất dễ giàu sang

Giống với những người cầm tinh con Trâu, người tuổi Hợi cũng nên bày những lọ gốm ở phòng khách của mình.

Người tuổi Hợi

Những người sinh trong năm Hợi cần các yếu tố thuộc tính Lửa để mang lại may mắn. Và cũng giống với những người cầm tinh con Trâu, con giáp này nên bày những lọ gốm ở phòng khách của mình.

Tất nhiên những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng “có thờ có thiêng có kiêng có lành”, vì vậy bạn cũng nên chú ý đến những quan niệm phong thủy như trên để nhằm cầu mong mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho mình và gia đình nhé!

Ảnh: Internet

Theo Bestie