David Beckham được dân Anh bầu là "ông bố đáng mơ ước"

Trong khi đó, không phải Victoria mà nữ MC xinh đẹp Holly Willoughby mới là ngôi sao nhận được số phiếu cao nhất ở vai trò người mẹ.

Theo một khảo sát mới đây của đài NBC, Beckham được bình chọn là ngôi sao mà người dân nước Anh muốn làm bố mình nhất. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi lẽ cựu danh thủ 39 tuổi vốn rất được yêu thích tại xứ sở sương mù. Cũng theo cuộc bình chọn này, nam ca sĩ Ozzy Osbourne và người dẫn chương trình Jonathan Ross lần lượt xếp ở vị trí 2 và 3. Trong khi đó, không phải Victoria mà nữ MC xinh đẹp Holly Willoughby mới là ngôi sao nhận được số phiếu cao nhất ở vai trò người mẹ.

David Beckham được bầu là ông bố đáng mơ ước

Beckham là người bố trong mơ của người dân nước Anh. 

David Beckham được bầu là ông bố đáng mơ ước

Nữ MC Holly Willoughby cũng được bình chọn là vợ lý tưởng bên cạnh Becks.

Ở 1 diễn biến khác liên quan đến nhà Becks, trong kỳ nghỉ ngắn ngủi vừa qua tại Los Angeles, David và Victoria đã không lãng phí quãng thời gian ở cạnh nhau. Tối thứ 5 tuần này, vợ chồng cựu danh thủ đã đi hẹn hò đôi với “bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria cùng bạn trai Atonio Baston tại nhà hàng Ý sang trọng Gio Baldi nằm gần bờ biển Santa Monica. Được biết, Eva Longoria là bạn thân lâu năm và cũng là khách hàng quen thuộc ưa dùng thương hiệu thời trang của bà Becks.

David Beckham được bầu là ông bố đáng mơ ước

Beckham và Victoria lái xe đến nhà hàng. 

David Beckham được bầu là ông bố đáng mơ ước

Hai vợ chồng cùng mặc màu đen “tông xuyệt tông”.

Trong khi nữ diễn viên Eva Longoria và bạn trai trông hết sức nổi bật với gu thời trang cá tính thì vợ chồng nhà Becks lại cùng chọn tông màu đen đi đôi với nhau.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất có lẽ chính là bộ râu đã được cắt tỉa gọn gàng của cựu tiền vệ LA Galaxy. Có lẽ do sợ vợ cấm không cho hôn, Beckham đã nhượng bộ cắt đi bộ râu xồm xoàm của mình. 

David Beckham được bầu là ông bố đáng mơ ước

Victoria và Eva là bạn thân lâu năm. 

Theo Tri thức Trẻ (Nguồn: Daily Mail, Hello)