Day dứt vì đá tệ, sao Malaysia hứa sửa sai, gây sốc ở Hà Nội

Tiền vệ Akram thừa nhận đá tệ ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đồng thời tuyên bố Malaysia sẽ gây chấn động ở Hà Nội trong trận chung kết lượt về vào ngày 15.12.

Theo Akram, vì lo ngại dính thẻ và có thể bị treo giò ở trận chung kết lượt về (Akram dính thẻ vàng ở trận bán kết với Thái Lan) nên tiền vệ này đã đá không “thật chân” trước Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trả lời phỏng vấn tờ The Star của Malaysia trước trận đấu với Việt Nam vào tối mai (15.12), cầu thủ của CLB Kedah thừa nhận chơi tệ và sẽ sửa sai trong cuộc đối đầu tại SVĐ Mỹ Đình.

day-dut-vi-da-te-sao-malaysia-hua-sua-sai-gay-soc-o-ha-noi

Akram (số 12) tuyên bố sẽ làm nên lịch sử ở Hà Nội. 

“Tôi không hài lòng về màn trình diễn của chính mình trong trận lượt đi. Thú thật, việc phải nhận thẻ vàng trước đó (ở trận bán kết với Thái Lan) đã ảnh hưởng đến tâm lý và màn trình diễn của tôi.

Chúng tôi đã chơi tồi và để mất bóng quá nhiều đồng thời dính đòn phản công của Việt Nam. Tôi cũng để mất bóng dễ dàng và nhiều lần. Tôi không được phép mắc sai lầm thêm nữa ở Hà Nội.

Chúng tôi từng thi đấu ở SVĐ Mỹ Đình nên tôi chẳng thấy có sức ép nào cả. Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản. Chúng tôi muốn làm nên lịch sử ở Hà Nội”, tiền vệ phòng ngự 25 tuổi tự tin khẳng định.

Hòa 2-2 trên sân nhà ở lượt đi, Malaysia buộc phải đánh bại Việt Nam hoặc hòa với tỷ số cao hơn tỷ số 2-2 (3-3, 4-4 hoặc 5-5…) để vô địch AFF Cup 2018.

Theo DanViet