Đây mới là chiếc smartphone hoàn hảo nhất thế giới

Tạo hình của mẫu smartphone hoàn hảo nhất thế giới được kiến tạo bởi 8 điện thoại thông minh cao cấp hiện nhất nay.

Không có chiếc smartphone nào là tuyệt đối hoàn hảo nhưng nếu được tạo bởi 8 mẫu điện thoại thông minh dưới đây, nó sẽ là một thiết bị đáng mơ ước của nhiều người. Dưới đây là chiếc điện thoại tưởng tượng được tạo thành từ các bộ phận được chọn từ 8 điện thoại thông minh khác nhau được ra mắt vào năm 2018.

1. Thiết kế của Galaxy S9

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

Thiết kế của Galaxy S9 có độ tinh xảo tuyệt đối.

Một thiết kế cao cấp, mặt lưng bằng kính, các cạnh bên được uốn cong tinh tế và không có notch, Galaxy S9 của Samsung được cho là điện thoại thông minh đẹp nhất năm 2018.

2. Bộ xử lý A12 của iPhone XS

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

Chip xử lý của bộ ba iPhone 2018 đứng top đầu về hiệu suất.

Chip di động A12 của Apple liên tục vượt trội hơn nhiều so với chip Qualcomm Snapdragon 845 được tìm thấy trong hầu hết các điện thoại Android cao cấp trong các bài kiểm tra điểm chuẩn.

3. Bộ nhớ RAM 10GB của OnePlus 6T McLaren Edition

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

Phiên bản hạn chế OnePlus 6T McLaren Edition.

Bộ nhớ RAM “khủng” 10GB sẽ rất cần cho những ai có nhu cầu sử dụng lớn và cũng nằm trong trí tưởng tượng của nhiều người.

4. Camera sau kép của OnePlus 6T, có ba ống kính như LG V40

Thực tế cho thấy, chất lượng camera của OnePlus 6T tốt hơn nhiều so với Pixel 3 mặc dù điện thoại Pixel của Google nổi tiếng hơn về hệ thống camera sau đơn. Ngoài ra, chiếc smartphone hoàn hảo cũng cần có hệ thống camera ba ống kính của LG V40. Thiết bị này cung cấp 3 tùy chọn chụp: bình thường, zoom quang học hoặc góc cực rộng.

5. Camera selfie của Pixel 3

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

Cặp Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Pixel 3 có hai camera selfie, hỗ trợ chụp thường và chụp góc cực rộng, đây thực sự là một tính năng vô cùng tiện ích cho người chuyên chụp ảnh selfie, cho phép chụp với nhiều người hơn hoặc cảnh quan rộng hơn.

6. Màn hình của Galaxy S9

Màn hình AMOLED của Galaxy S9 được đánh giá là tuyệt đẹp. Màn hình hiển thị sắc nét và có khả năng tái tạo màu sắc tốt nhất, hơn ​​bất kỳ điện thoại thông minh nào.

7. Bút S Pen của Galaxy Note 9

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

Chỉ bút S Pen của Galaxy Note 9 mới có nhiều tính năng tiện ích.

Bút S Pen của Galaxy Note 9 là phụ kiện gần như không thể thiếu cho một chiếc smartphone hoàn hảo.

8. Phiên bản Android của Pixel 3

Điện thoại Pixel 3 của Google chạy phiên bản Android của riêng Google và đây là phiên bản tốt nhất so với các phiên bản Android được thiết kế lại và đôi khi lộn xộn trên các điện thoại khác. Với Pixel 3, bạn sẽ nhận được các bản cập nhật Android mới nhất ngay khi chúng được phát hành trong khi với các thiết bị Android khác, bạn có thể phải đợi hàng tháng.

iOS cũng rất tuyệt và đáng tin cậy nhưng lại khá nhàm chán. Nhiều người dùng nhận thấy Android có giao diện thông minh hơn iOS, đặc biệt là khả năng tắt thông báo linh hoạt.

9. Bộ sạc Warp Onear 6T McLaren Edition

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

OnePlus có khả năng sạc nhanh hữu ích.

Bộ sạc Warp mới đi kèm với phiên bản McLaren của OnePlus 6T hỗ trợ sạc điện thoại một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bộ sạc này cũng chứa công nghệ giữ nhiệt trong sạc thay vì truyền nhiệt vào điện thoại. Đây được xem là tính năng hữu ích, có lợi cho tuổi thọ của smartphone.

10. Cửa hàng ứng dụng Apple

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

Các ứng dụng trong App Store trong iOS được thiết kế tốt hơn so với “đối thủ” Android.

11. Rẻ như Xiaomi Poco F1

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

Một chiếc smartphone có các tính năng cao cấp nhưng lại có giá siêu rẻ.

Xiaomi Poco F1 có các thông số kỹ thuật tương tự như điện thoại cao cấp nhưng giá bán chỉ 350 USD (tương đương 8,13 triệu đồng). Ai mà không mê?

12. Pin của Huawei Mate 20 Pro

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

Viên pin của Mate 20 Pro lớn nhất trong phân khúc cao cấp hiện nay.

Huawei Mate 20 Pro có pin dung lượng lớn 4.200mAh. Nếu chiếc điện thoại tưởng tượng chạy phiên bản Android của Google, bạn có thể thoải mái sử dụng chúng trong hai ngày mà không cần phải sạc.

13. Nhẹ như LG V40

day-moi-la-chiec-smartphone-hoan-hao-nhat-the-gioi

LG V40 có trọng lượng cực nhẹ.

Nếu đang sử dụng một thiết bị cao cấp và chuyển sang dùng LG V40, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên về độ nhẹ của nó. Trọng lượng nặng hơn có thể tạo ra cảm giác cao cấp nhưng một thiết bị nhẹ hơn sẽ tiện dụng hơn khi sử dụng.

Theo DanViet