Đây mới là diện mạo của iPhone 11 năm nay

Chỉ còn 4 tháng nữa, mẫu iPhone mới sẽ được ra mắt và những rò rỉ, tin đồn về chúng không bao giờ nguội đi.

Theo các nguồn tin, thiết kế của loạt iPhone 11 sắp ra mắt sẽ khá giống với iPhone XS từ năm ngoái và thiết kế iPhone X từ năm 2017. Giống như đã làm với thiết kế iPhone 6 bị kẹt trong ba năm liên tiếp, Apple có kế hoạch sử dụng lại thiết kế tương tự một lần nữa trong ba năm.

day-moi-la-dien-mao-cua-iphone-11-nam-nay

iPhone 11 sẽ có 3 camera sau.

Một báo cáo từ nội bộ của Apple vài tháng trước cho biết, iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ sử dụng mặt lưng bằng kính mờ mới để thay đổi giao diện. Ngoài ra, Apple được cho là chuyển từ thiết lập ống kính kép sang cấu hình ba ống kính cho camera chính. Bố cục của cụm 3 camera này chính là tâm điểm chú ý trong thời gian gần đây.

day-moi-la-dien-mao-cua-iphone-11-nam-nay

Thiết kế camera ẩn dưới mặt kính sẽ làm cho thiết kế trở nên liền mạch hơn.

Hình ảnh mới đây nhất được cho là của iPhone 11 hoặc iPhone 11 Max đã được tạo ra bằng cách sử dụng sơ đồ đã bị đánh cắp từ nhà máy Foxconn - nơi điện thoại iPhone 11 series sẽ được lắp ráp. Theo đó, mặt sau của “siêu phẩm” này được là phẳng với mặt kính. Diện mạo này khiến cho chiếc smartphone trở nên tinh tế hơn.

day-moi-la-dien-mao-cua-iphone-11-nam-nay

Tin đồn về iPhone 11.

Thiết kế ống kính camera phẳng trên iPhone 11 chắc chắn sẽ trông rất đẹp trong đời thực. Tất nhiên, mọi thứ ở thời điểm hiện tại chỉ là các concept ý tưởng của các nhà thiết kế, chúng ta phải chờ tới 4 tháng nữa mới có câu trả lời chính xác từ Apple.

Theo DanViet