Để "sống chung với dịch", một quán cơm nghĩ ra cách giao hàng không tiếp xúc cực "xịn"

Chỉ cần cột sợi dây vào chiếc xe đồ chơi rồi lắp thêm chiếc máng trượt mini là chủ cửa hàng cơm này có thể dễ dàng đưa đồ ăn qua lại cho khách khá an toàn rồi!

Người xưa có câu "cái khó, ló cái khôn" quả thật cấm có sai. Trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến khá phức tạp ở nhiều địa phương, một số nơi chỉ được phép bán mang về, không được phục vụ tại chỗ thì chủ các cửa hàng này đã nghĩ ra phương pháp bán hàng rất "bá đạo".

Điển hình như trong đoạn clip dưới đây được một thực khách ghi lại tại quán cơm.

Theo đó, thay vì đưa hàng trực tiếp cho khách mang đi, người phụ nữ trong video sử dụng… một chiếc xe đồ chơi để vận chuyển hộp cơm cho vị khách nam đứng phía ngoài.

de-song-chung-voi-dich-mot-quan-com-nghi-ra-cach-giao-hang-khong-tiep-xuc-cuc-xin
de-song-chung-voi-dich-mot-quan-com-nghi-ra-cach-giao-hang-khong-tiep-xuc-cuc-xin

Người đăng tải đoạn clip cũng không quên chia sẻ, người phụ nữ - chủ quán cơm đã tận dụng món đồ chơi của chính con mình để làm vật giao hàng. Cách thức làm lại cực kì đơn giản, chỉ cần cột sợi dây vào xe rồi lắp thêm chiếc máng trượt mini là có thể dễ dàng đưa đồ ăn qua lại mà vẫn đảm bảo không tiếp xúc gần.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, dân mạng đã vừa bất ngờ vừa thả tim rần rần về độ đáng yêu và sáng tạo của cửa hàng cơm này.

Theo Nhịp sống Việt