Dẻ sườn bò tươi siêu rẻ, chỉ 130 ngàn đồng/kg bán đầy chợ mạng khiến nhiều người giật mình



Không ngày nào trên các chợ mạng bán đồ online lại không có những tiểu thương rao bán những mẻ dẻ sườn bò tươi siêu rẻ với giá cực rẻ chỉ khoảng từ 130 ngàn đồng/kg. Mức giá này khiến nhiều tiểu thương bán hàng tại chợ giật mình.

Chỉ cần dạo qua 1 vòng chợ mạng trong ít phút, bạn có thể bắt gặp vô số topic bán dẻ sườn bò quê siêu rẻ online. Tại đây, những chủ hàng này dùng đủ những mỹ từ và hình ảnh thu hút nhất để quảng bá dẻ sườn bò nhà mình với giá chỉ từ 130, 140, 150 ngàn đồng/kg.

Khi nhìn thấy những hình ảnh dẻ sườn bò tươi ngon và mức giá cực hời trên, nhiều chị em nhanh tay vào đặt hàng. Bởi họ cho rằng, dẻ sườn bò cực phù hợp để nấu những món ăn đưa miệng cho gia đình như: bò kho, sốt vang, nấu canh dưa, ninh khoai tây… Chỉ ít người thì e ngại vì giá dẻ sườn bò quá rẻ so với ngoài chợ đang bán, họ không dám đặt mua vì lo ngại chất lượng dẻ sườn bò.

de-suon-bo-tuoi-sieu-re-chi-130-ngan-dong-kg-ban-day-cho-mang-khien-nhieu-nguoi-giat-minh
 
de-suon-bo-tuoi-sieu-re-chi-130-ngan-dong-kg-ban-day-cho-mang-khien-nhieu-nguoi-giat-minh

Nhiều dẻ sườn giá rẻ gắn mác dẻ sườn tươi ngon gom từ các lò mổ bò

N.T.P – 1 tiểu thương ở Hà Nội hầu như ngày nào cũng đăng bán dẻ sườn lên mạng xã hội. Giá dẻ sườn nhà chị được bán 140 ngàn đồng/kg. Khi khách hàng mua từ 3kg, chị sẽ miễn phí ship cho khách hàng.

"Ngày nào nhà mình cũng gom được khoảng 15 đến 20kg dẻ sườn bò quê nên bán giá rất phải chăng cho khách. Khách hàng đã ăn quen dẻ sườn bò nhà mình nên hầu như mình về mẻ nào là hết mẻ đó. Món dẻ sườn bò này là phần thịt được lọc từ phần sườn của bò, có thể chế biến rất nhiều món như: ướp nướng, nấu sốt vang, nấu canh dưa chua, hầm khoai tây siêu ngon", chị N.T.P khoe.

Nhà chị N.T.P luôn có 2 loại dẻ sườn bò. Loại 130 ngàn đồng/kg và loại 140-150 ngàn đồng/kg. Theo chị P. giải thích: "Vì lấy được nguồn dẻ sườn bò trực tiếp nên nhà mình mới bán online giá cực rẻ đó. Ví như loại 130 ngàn đồng/kg nhà mình bán như vậy nhưng loại này thị trường bán tầm 160 ngàn đồng/kg. Loại 140-150 ngàn đồng/kg ngoài thị trường giá đang là 180-200 ngàn đồng/kg".

de-suon-bo-tuoi-sieu-re-chi-130-ngan-dong-kg-ban-day-cho-mang-khien-nhieu-nguoi-giat-minh

Ngoài bán dẻ sườn bò, tiểu thương này còn bán bắp bò với giá siêu rẻ 229 ngàn đồng/kg. Trong khi ở chợ đang giao động giá bắp bò từ 270-300 ngàn đồng/kg. Riêng lõi hoa hay còn gọi lõi rùa là phần ngon nhất của chú bò được chị P. quảng cáo giòn, mềm, ngọt thịt, nhúng lẩu, bò nhúng giấm, nướng, bò ngâm mắm thì ngon tuyệt cũng được bán với giá 269 ngàn đồng/kg. Trong khi đó ngoài chợ, lõi hoa này được bán với giá 320-350 ngàn đồng/kg lõi???

Đặc biệt, tiểu thương này còn khẳng định, khách hàng ăn dẻ sườn nhà chị có thể yên tâm vì dẻ sườn nhập từ các lò mổ bò quê không chất tăng trọng, chất tạo nạc, không hóa chất bảo quản, không phẩm màu hay bơm nước. Nói chung dẻ sườn bò quê giữ nguyên được chất dinh dưỡng, hương vị tươi ngon mà giá cực có lợi cho người mua?!

de-suon-bo-tuoi-sieu-re-chi-130-ngan-dong-kg-ban-day-cho-mang-khien-nhieu-nguoi-giat-minh

Dẻ sườn bò quê giá rẻ, người tiêu dùng cẩn trọng mua phải bò nhập đông lạnh

Chia sẻ về giá dẻ sườn bò quê bán tràn lan ở chợ mạng chỉ với giá 130-150 ngàn đồng/kg, chị Thanh – một người chuyên buôn bán thịt bò tại chợ Trung Văn, Hà Nội khẳng định: "Với giá đó thì chắc chắn không thể là dẻ sườn bò quê mổ tươi sống trong ngày được".

Tiểu thương này giải thích, chị bán thịt bò đã cả 18 năm nay. Nếu vài năm về trước thì giá dẻ sườn bò có thể ở mức giá vậy. Tuy nhiên, nếu ở thời điểm hiện tại thì mức giá trên khiến người ta phải hoài nghi và đặt dấu chấm hỏi cho chất lượng của nó.

de-suon-bo-tuoi-sieu-re-chi-130-ngan-dong-kg-ban-day-cho-mang-khien-nhieu-nguoi-giat-minh

Tại các chợ, chị Thanh cho biết giá dẻ sườn bò rẻ nhất cũng từ 200 ngàn đồng/kg trở lên

Chị Thanh khẳng định, nhà chị mỗi ngày đi lấy thịt bò và dẻ sườn bò về bán. Lấy tại các lò mổ bò cũng giá đến 180 ngàn đồng/kg. Khi về bán chị thường bán với giá tại chợ 220 ngàn đồng/kg. Loại xấu nhất cũng bán với giá 200 ngàn đồng/kg.

Tiểu thương này khuyến cáo, người tiêu dùng nên cẩn trọng mua dẻ sườn bò qua mạng. Theo chị Thanh, đây hầu hết là dẻ sườn hàng đông lạnh, nhập từ Ấn Độ về. Có thể do người bán muốn trục lợi, cố tình rã đông bảo đó là dẻ sườn quê tươi để đánh lừa những người nhẹ dạ cả tin và chưa sành ăn.

Theo Nhịp sống Việt