Điểm mặt những con giáp nữ dễ... ngoại tình nhất trong năm 2019!

Theo quan niệm tử vi năm 2019, trong số 12 con giáp thì những con giáp nữ dưới đây là những người... dễ ngoại tình nhất. Nếu bạn là một trong số những người cầm tinh các con giáp này thì hãy biết cách tiết chế bản thân lại nhé!

diem-mat-nhung-con-giap-nu-de-ngoai-tinh-nhat-trong-nam-2019

Tuổi Hợi

diem-mat-nhung-con-giap-nu-de-ngoai-tinh-nhat-trong-nam-2019

Ảnh: Pinterest

Theo quan niệm tử vi thì trong năm 2019, Hợi là con giáp "đỏ tình đỏ tài". Không chỉ sự nghiệp thăng tiến, vận đào hoa của người tuổi Hợi cũng nở rộ. Trong chuyện tình cảm cá nhân, người tuổi Hợi chung tình nên dễ dẫn đến lụy tình. Họ thích đắm chìm trong những suy tư, nỗi buồn, hoài niệm và không muốn chia sẻ với ai. Họ rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Khi bị tổn thương, họ sẽ nhớ rất lâu. Họ chỉ cất giấu trong lòng rồi thi thoảng gặm nhấm nỗi buồn một mình.

Cũng chính bởi điều này khiến người cầm tinh con heo thường thấy cô độc, lạc lõng trong mối quan hệ yêu đương, mặc dù có thể họ đang nắm giữ một tình yêu nồng nàn. Vì vậy, Hợi rất dễ rơi vào tình cảnh "tình cũ không rủ cũng tới", chỉ một phút yếu lòng họ sẽ không giữ được mình. Nếu không tỉnh táo, rất có thể Hợi phải trả giá bằng hạnh phúc mình đang có.

Tuổi Thìn

diem-mat-nhung-con-giap-nu-de-ngoai-tinh-nhat-trong-nam-2019

Ảnh: Pinterest

Xét về phương diện tình cảm, ưu điểm hoàn hảo của nữ tuổi Thìn cũng là nhược điểm của họ. Tuổi Thìn sinh ra vốn đã có tố chất hơn người, họ khi yêu đều rõ ràng, nghiêm túc, lại cực kỳ bao dung, rộng lượng với bạn đời. Nhưng tuổi Thìn vốn là con giáp thích khám phá, sự cá tính của họ làm bản thân luôn muốn đi chinh phục đối phương. Chính vì thế, có thể trong năm nay, khi tình yêu của người tuổi Thìn có chút trục trặc vì bất đồng, rất có thể họ sẽ thử tìm đến những mối tình ngoài luồng.

Tuổi Dậu

diem-mat-nhung-con-giap-nu-de-ngoai-tinh-nhat-trong-nam-2019

Ảnh: Pinterest

Người tuổi Dậu rất thích chăm sóc ngoại hình, ưa chưng diện và muốn được chú ý và đều là những người phụ nữ chung thủy trong tình yêu, biết chăm lo cho con cái, là một người vợ, người mẹ lý tưởng. Điều này càng dễ khiến đàn ông xiêu lòng, đam mê nhất thời. Do đó họ sẽ không tránh khỏi "ong bướm" theo đuổi, dễ rơi vào lưới tình.

Trong tình yêu, họ thích được đối phương chiều chuộng, yêu thích sự lãng mạn và đặc biệt thích nghe những lời ngọt ngào. Nếu gặp phải đàn ông quá khô khan, khả năng ngoại tình của họ càng cao hơn. Nhất là trong năm 2019 này, tuổi Thìn khá vượng vận đào hoa, không ít người đang tìm cách tiếp cận làm quen với họ. Thế nên có khi chỉ vì một chút xích mích nhỏ với người yêu mà họ sẵn sàng lao vào mối quan hệ mới.

Tuổi Ngọ

diem-mat-nhung-con-giap-nu-de-ngoai-tinh-nhat-trong-nam-2019

Ảnh: Pinterest

Những người tuổi Ngọ ưa di chuyển, thích sự tự do và không chịu được việc phải ngồi yên một chỗ. Họ cũng là người có khả năng quan sát nhanh nhạy. Xét về tình yêu đôi lứa, người tuổi Ngọ dễ rơi vào lưới tình. Họ yêu nhanh và cũng có nhiều mối tình chóng vánh trước khi tìm được một người để chung sống lâu dài. Họ là người đa tình, có trái tim nhạy cảm nên một khi yêu thì yêu rất mãnh liệt.

Lấy được người tuổi Ngọ sẽ rất may mắn nhưng đi kèm với rủi ro bởi cả thèm chóng chán là nhược điểm lớn nhất của họ. Việc duy trì tình yêu lâu dài với họ là điều khó khăn bởi trái tim nhạy cảm của họ rất dễ xao động bởi những cử chỉ, hành động thân mật của người khác.

Tuổi Ngọ cũng là người nhìn đời màu hồng, hay nuôi ảo mộng tình yêu và luôn mơ ước một tình yêu đích thực, đẹp như cổ tích. Bởi vậy, chỉ cần một chút xao nhãng của đối phương sẽ khiến người tuổi Ngọ cảm thấy trống trải, bị bỏ rơi. Những ai có người yêu tuổi Ngọ, trong năm nay càng phải đề phòng nhé.

Tất nhiên những thông tin về tử vi con giáp như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nhé! Người ta thường nói, tìm thấy tình yêu vốn đã không dễ, giữ được tình yêu của mình càng khó hơn. Cũng tương tự như vậy, trong hôn nhân, hạnh phúc đã là việc khó khăn, nhưng làm sao để hai người giữ hạnh phúc đến răng long đầu bạc lại càng không hề dễ dàng.

Nhưng sau tất cả, chỉ cần hai người luôn biết cách nắm tay nhau cùng vượt qua mọi giông bão của cuộc đời thì nhất định hai người sẽ không khó để có được hạnh phúc dài lâu cho mình!

Theo Bestie