Điểm tin mới 17/12: Tâm sự nhói lòng người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con

Tâm sự xót lòng người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con, cha bất cẩn chỉ biết nhìn con bị lũ cuốn trôi, Hotgirl bức xúc nhận gạch đá, gạ tình vì giống nhân vật trong vụ đánh ghen ở Vinh... là điểm tin.

Xót xa tâm sự người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con

Vì cần tiền để thực hiện ca phẫu thuật ghép tế bào gốc cứu đứa con trai 7 tuổi bị tan máu bẩm sinh mà người mẹ 27 tuổi quê Bình Thuận đã cùng quẫn nghĩ tới suy nghĩ "bán tim"...

“Những ngày qua tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định cuối cùng của tôi là sẽ dành phần sống cho con. Tôi chấp nhận từ bỏ tất cả, chấp nhận hy sinh tấm thân này để lấy tiền cứu con.

Điểm tin mới 17/12: Tâm sự nhói lòng người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con

 Xót xa tâm sự người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con.

Tôi biết, lựa chọn này chắc chắn gia đình và nhiều người sẽ ngăn cản tôi. Nhưng tôi không thể nhìn con thơ khổ mà tôi lại sống vui vẻ được. Giá như tôi có thể làm được điều gì đó cho gia đình, cho xã hội. Nhưng thật buồn tôi không thể làm được gì ngoài việc bán đi trái tim của mình, chấp nhận chết để lấy tiền điều trị tiếp bệnh cho con mình”. Đó là những dòng chia sẻ của người mẹ trẻ Trần Thị Hoa (27 tuổi, quê Bình Thuận) có con trai 7 tuổi bị căn bệnh Thalassemia (tan máu bẩm sinh).

Chị Trần Thị Lệ (chị gái chị Hoa – PV) là người chăm sóc bé Trương Hoàng Phúc (con trai chị Hoa – PV) những ngày gần đây. Theo chia sẻ của chị Lệ, vì kinh tế cạn kiệt nên chị Hoa đi làm thêm để lấy tiền trang trải cho những chi phí ăn, ở, đi lại tại hai Bệnh viện Châm cứu Trung ương và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, nơi bé Phúc điều trị.

Khi biết tin em gái có quyết định đó, chị Lệ đã khóc rất nhiều, chiếc điện thoại trên tay chị cứ thế rơi xuống giường cùng dòng chia sẻ của em gái đang hiện trên màn hình điện thoại.

Gặp chị Hoa tại bệnh viện chúng tôi được biết: Bé Phúc sinh năm 2009. Từ khi sinh ra Phúc được phát hiện bị mắc bệnh tan máu. Khi 2 tuổi, sau một trận sốt, Phúc bị bệnh bại liệt khiến một chân to, một chân nhỏ, một chân phải nhấc những bước khó nhọc lết đi.

Chính căn bệnh tan máu bẩm sinh ấy đã khiến một cậu bé có thành tích học tập đứng thứ 2 của lớp nhưng suốt 7 năm qua luôn phải gắn bó với giường bệnh, với những lần vào ra bệnh viện để truyền máu.

Sau một thời gian dài điều trị tại các bệnh viện, đến tháng 6/2016, sau khi đọc một bài báo và được biết về một số phương pháp có thể giúp con mình thoát khỏi căn bệnh này, chị Hoa tức tốc bỏ lại tất cả công việc, gia đình để đưa con ra Viện Huyết học truyền máu Trung Ương (Hà Nội) điều trị.

Giây phút được bác sĩ thông báo, con có cơ hội khỏi bệnh nếu tiến hành ghép tế bào gốc, chị Hoa đã khóc rất nhiều.

Toàn bộ vốn liếng dành dụm được chị mang để chữa bệnh cho con và đến nay, sau hơn 6 tháng người mẹ ấy đã phải thốt lên với chúng tôi rằng: “Giờ tôi thực sự cạn kiệt rồi và không còn chỗ nào để vay mượn được nữa. Mọi người trong gia đình, họ hàng... tôi cũng đã vay mượn mọi nơi, sức của tôi cũng không làm ra nhiều tiền cho con nằm viện điều trị nữa”, nói tới đây chị Hoa khóc

Chị Hoa li hôn khi con còn nhỏ. Một mình nuôi con bệnh tật, gia đình ngoại cũng không thể giúp đỡ gì thêm nên chị quyết định “bán tim” của mình để gom đủ 600 triệu đồng phẫu thuật với hi vọng giữ lại mạng sống của con.

“Nếu cơ hội lần này qua đi, con tôi sau này dù có tiền cũng không thể nào chữa hết được căn bệnh tan máu. Bởi vì ghép tế báo gốc được xét trên cân nặng, độ tuổi và khả năng thành công ở thời điểm này sẽ cao hơn rất nhiều.

Còn về xã hội cũng có rất nhiều người đang bệnh nặng cần gì xin hãy đến tìm tôi. Tôi có thể hiến tặng gan, thận hay giác mạc hoặc bất cứ thứ gì trên cơ thể mình... miễn sao có thể giúp ai đó hết bệnh là tôi cảm thấy vui và an lòng, thanh thản ra đi”, chị Hoa nghẹn giọng.

“Nhiều người đã bảo tôi nói dối, lừa đảo khi nói sẽ làm mọi thứ, kể cả hi sinh thân mình để có tiền cho con, có người còn gọi điện thẳng cho tôi mắng té tát, dùng những ngôn từ rất khó nghe... Nhưng họ không thể hiểu rằng, nếu không vì hoàn cảnh tôi đâu phải làm như vậy.

Tôi không cần trục lợi cho bản thân, không muốn trở thành người nổi tiếng để đến nỗi phải đi lừa dối ai. Ước mong duy nhất của tôi là con khỏe mạnh. Mong sao mai này con trai khôn lớn sẽ là người giúp ích cho xã hội, gia đình”, gạt những giọt nước mắt khẽ lăn, chị Hoa tâm sự.

Chị Hoa cũng cho biết thêm, hiện đã có người đặt vấn đề mua tim của chị với hình thức hiến và sẽ trả số tiền 600 triệu đồng cùng các chi phí khác cho đến khi cháu Phúc hồi phục.

"Với tôi lúc này, tôi luôn nghĩ quyết định của tôi là đúng và tôi thấy thanh thản, thấy vui”, mím chặt môi chị Hoa nói. Chị Hoa chỉ cười và bảo, Phúc là đứa trẻ nghị lực và rất ngoan, thương mẹ. Từ nhỏ chị đã luôn bên cạnh con nên chị hiểu sự mạnh mẽ ở cậu bé 7 tuổi ấy.

Chưa đầy 2 tuổi, Phúc đã biết lau nước mắt cho mẹ mỗi khi mẹ khóc. Phúc không bao giờ khóc trước mặt mẹ, phải đợi mẹ đi làm rồi em mới khóc. Cũng không ít lần chị Hoa hỏi con: “Nếu mẹ không còn trên đời con sẽ thế nào?”. Lúc ấy, Phúc ôm chặt mẹ và bảo: “Con không cho mẹ đi đâu hết, mẹ ở lại với con...!”

Và tự sâu thẳm, chị Hoa mong ước một lần được nhìn thấy con trong sắc phục của công an. Đó cũng là ước mơ của bé Phúc khi từ nhỏ Phúc luôn mong ước trở thành công an để đi bắt tội phạm.

Bác sĩ Nguyễn Bá Phong – Phó trưởng Khoa điều trị toàn diện – Bệnh viện Châm cứu Trung ương chia sẻ: “Hoàn cảnh của bệnh nhân Phúc rất đáng thương. Từ hôm chuyển sang bệnh viện chúng tôi điều trị hàng ngày chỉ có người bác ruột chăm sóc.

Bé Phúc thân thiện với chúng tôi như ruột thịt. Dù bé mang bệnh nhưng luôn vui vẻ, yêu đời, hòa đồng với mọi người và các bạn cùng phòng” .

Nói về sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ Phong cho hay, căn bệnh của bé Phúc sẽ còn kéo dài chưa biết đến khi nào mới có hồi kết: “Bệnh nhân mang căn bệnh tan máu bẩm sinh. Chúng tôi ở đây chỉ có thể hỗ trợ chuyên môn về phục hồi, còn bệnh chính của cháu thì cứ định kỳ phải sang Viện Huyết học truyền máu Trung ương để truyền và duy trì cuộc sống”, bác sĩ Phong cho hay.

Trước tâm sự của chị Hoa, nhiều độc giả của báo Người Đưa Tin vô cùng xót xa. Họ hiểu rằng, có lẽ đã rơi vào thế cùng quẫn lắm, người mẹ trẻ này mới đi đến quyết định này. Đây là một việc làm chưa từng có tiền lệ và việc bán nội tạng là điều pháp luật không cho phép.

Việt Nam đã có Luật hiến, lấy, ghép mô, bộ phận cơ thể người và hiến, lấy xác (có hiệu lực từ ngày 1/7/2007) quy định những nguyên tắc, thủ tục và các vấn đề có liên quan. Theo quy định của luật này, việc hiến, lấy, ghép mô, bộ phận cơ thể người và hiến, lấy xác theo nguyên tắc tự nguyện đối với người hiến, người được ghép; vì mục đích nhân đạo, chữa bệnh, giảng dạy hoặc nghiên cứu khoa học; không nhằm mục đích thương mại; giữ bí mật về các thông tin có liên quan đến người hiến, người được ghép, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác (Điều 4).

Bên cạnh đó, luật cũng quy định các hành vi bị nghiêm cấm, đơn cử như lấy trộm, ép buộc người khác phải cho hoặc lấy của người không tự nguyện hiến; mua, bán; lấy, ghép, sử dụng, lưu giữ vì mục đích thương mại; quảng cáo, môi giới việc hiến, nhận vì mục đích thương mại (Điều 11)... Như vậy, việc mua bán bộ phận cơ thể người thuộc hành vi bị pháp luật nghiêm cấm.

Bỗng dưng nổi tiếng, nhận cả "gạch đá" lẫn lời gạ tình vì bị nhầm là nhân vật chính trong vụ đánh ghen ở Vinh

Liên quan đến vụ việc 1 hot girl bị đánh ghen giữa phố tại TP Vinh, một cô gái bỗng dưng "nổi tiếng" trên mạng xã hội vì bị nhận nhầm là "nhân vật chính" của vụ việc và nhận đủ cả gạch đá lẫn lời dụ dỗ, xin làm quen... của dân mạng.

Mặc dù đã nhiều lần kêu oan bằng việc đăng live stream, quay clip để chứng minh mình không phải là cô gái bị đánh ghen trong clip được lan truyền rầm rộ trên mạng XH trước đó, nhưng cho đến nay, chị Nguyễn Huyền Tr. (ngụ TP Vinh, Nghệ An) vẫn phải nhận những lời trách móc, chửi bới thậm tệ của dân mạng về một việc không hề liên quan đến mình.

Điểm tin mới 17/12: Tâm sự nhói lòng người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con

 Cô gái có vẻ mặt giống hot girl vụ đánh ghen ở  Vinh.

Sáng ngày 11/12, vừa mở trang facebook cá nhân với nick name Tr. Bống, chị Tr. quá bất ngờ khi nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn, lượt theo dõi. Chưa kịp tìm hiểu nguyên nhân thì hàng trăm tin nhắn đổ về với cùng một nội dung khẳng định, chị Tr. là cô gái bị đánh ghen giữa phố, kèm theo đó là những lời chửi bới thô tục, kết tội chị Tr. là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Điểm tin mới 17/12: Tâm sự nhói lòng người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con

 Cô gái bị đánh ghen ở Vinh.

Qua tìm hiểu, chị Tr. mới biết sự việc một cô gái có nick name giống mình vừa bị đánh ghen giữa phố, quay clip tung lên mạng gây xôn xao dư luận. Qua đoạn clip, người bị đánh ghen là một cô gái xinh đẹp, bị vợ người tình chửi mắng, đánh sưng mặt, chảy máu mũi rồi bắt quỳ gối giữa đường xin lỗi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Người phát tán đoạn clip không quên tiết lộ face book cá nhân của nạn nhân là "Tr. Bống" để dân mạng được nhìn rõ mặt kẻ giật chồng người khác.

Vì có nhiều điểm trùng hợp giữa chị Nguyễn Huyền Tr. và "nhân vật" bị đánh ghen trong clip như xinh đẹp, là bà mẹ trẻ, ở TP Vinh và đặc biệt là cùng có nick name "Tr. Bống". Sau khi clip được lan truyền, nạn nhân "chính thức" của vụ đánh ghen đã nhanh chóng xóa facebook của mình. Cũng vì vậy mà cư dân mạng đã nhầm tưởng chị Tr. chính là "nhân vật chính". Cho rằng chị Tr. là người phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác, cư dân mạng bắt đầu kết bạn, theo dõi rồi vào nhắn tin, chửi bới chị bằng những lời lẽ thiếu văn hóa.

Từ 1000 người bạn, 58 lượt theo dõi, chỉ sau 1 ngày clip đánh ghen phát tán, face cá nhân của chị Tr. đã lên đến 2.652 người bạn, 3.682 lượt theo dõi, cùng hàng trăm lượt inbox với nhiều nội dung khác nhau, chửi bới mắng nhiếc có, dụ dỗ, làm quen, hẹn hò có...

Sau 2 ngày hứng chịu gạch đá dư luận, tối ngày 13/12 chị Tr. đã phải quay trực tiếp một đoạn clip dài 16 phút với khuôn mặt xinh đẹp, không dấu tích, nụ cười tươi để chứng minh mình vô can.

Chị Tr. bức xúc. "Bị oan mà cũng cảm thấy áp lực vì đám anh hùng bàn phím quá đông. Hết lời giải thích rằng tôi không phải là nhân vật bị đánh trong clip mà vẫn không lại. Thử hỏi nhân vật trong clip bị đánh cho nát mặt như thế thì 1 đến 2 ngày mặt có lành nhanh như thế này để likestream được không? Kết thúc ở đây được rồi nhé. Tôi nhắc lại, tôi không phải là cô gái kia".

Nhiều người bạn của chị Tr. biết chuyện nên ra sức bênh vực, còn chụp ảnh trang facebook cá nhân của nhân vật bị đánh ghen để chứng minh. Rằng nhân vât bị đánh ghen làm nhân viên của một công ty bảo hiểm trong khi công việc của chị Tr. là bán quần áo và các phụ kiện. Thế nhưng sau nhiều lần kêu oan, tìm cách chứng minh, cho đến thời điểm hiện tại, chị vẫn tiếp tục bị hàng trăm người nhắn tin xúc phạm, an ủi, thậm chí là cả việc năn nỉ xin làm quen, gạ tình... cả qua Facebook lẫn điện thoại cá nhân.

"Khi bị nhận nhầm là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, có đủ thể loại người tìm cách liên lạc với tôi. Già có, trẻ có, đẹp trai có, xấu trai cũng nhiều, người giàu có, thành đạt , nghèo khó, bệnh hoạn... kính thưa các kiểu. Có nhiều người thành đat, vợ đẹp, con xinh, chụp ảnh đăng lên Facebook trông rất hạnh phúc nhưng vẫn nhắn tin gạ tình, thật khủng khiếp.

Nhiều người lùng được số điện thoại của tôi rồi nhắn tin, điện thoại léo nhéo cả ngày đêm không cho tôi nghỉ. Nhắn tin không được lại gọi í óe. Rồi còn mấy người gửi cả những tấm hình bệnh hoạn ...

Tính tôi không muốn dài dòng, chỉ mong mọi người đừng làm phiền tôi nữa", chị Tr. chia sẻ thêm.

Đã 4 ngày trôi qua, vụ hot girl bị đánh ghen giữa phố ở Vinh chưa lắng xuống cũng đồng nghĩa với việc chị Tr. vẫn tiếp tục gặp phiền toái vì phải gánh nhận búa rìu của dư luận vì sự nhầm lẫn hy hữu chỉ vì giống cả dáng hình lẫn tài khoản Facebook này.

Ám ảnh lời kể của nhân chứng về cái chết của gia đình 6 người trong vụ cháy nhà ở Sài Gòn

"Chiều hôm qua, cả nhà vừa đi đám cưới rồi khoe hình lên facebook vậy mà giờ đây gia đình đã không còn ai",

Theo những người dân sống trong con hẻm 453 đường Lê Văn Sỹ (phường 12, quận 3), khoảng 0h đêm ngày 16/12, ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ phía trong nhà anh Thăng, chị Thuỷ (36 tuổi).

"Lúc xảy ra cháy, người dân đã huy động hơn 10 bình chữa cháy và nước xung quanh để dập lửa nhưng không được, lửa vẫn bốc lên cao. Chúng tôi nhìn ngọn lửa bùng lên mà thấy bất lực vì không dập được" - một nhân chứng thuật lại.

Điểm tin mới 17/12: Tâm sự nhói lòng người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con

 Ám ảnh lời kể của nhân chứng về cái chết của gia đình 6 người trong vụ cháy nhà ở Sài Gòn.

Do cửa bị khoá nên anh chị cùng 3 người con không thể thoát ra ngoài. "Tôi đang ngủ thì nghe thấy mọi người hô hào cháy, tôi chạy ra thì thấy nhà nó đã cháy hết rồi. Mấy người thuê trọ ở trên lầu 1 thì nhảy xuống đất còn vợ chồng chị Thủy không thấy đâu", bà Hòa (nhà đối diện nạn nhân) cho biết.

Theo bà Hoa, vợ chồng chị thuê bán cà phê ở đây cũng 3,4 năm nay. Căn nhà này hai vợ chồng chị Thủy thuê lại. Ở trên lầu 1 là nhóm người khác thuê. "Nhà của hai vợ chồng thì sâu mãi trong con hẻm khác trên đường này luôn. Hàng ngày cứ gần 5h sáng là hai vợ chồng lại lục đục dậy bán cà phê cho đến tối mịt thì nghỉ. Không ai nghĩ đám cháy lại thiêu rụi cả gia đình như vậy, tội quá", bà Hoa bàng hoàng.

Sáng ngủ dậy đi ngang qua hiện trường vụ cháy, chị Châu như không thể tin vào sự thật khi hay bạn mình đã tử vong.

"Trời ơi, hôm qua tôi mới thấy hai vợ chồng và mấy con đi đám cưới rồi còn khoe trên facebook. Sáng sớm nghe tin vợ chồng và con cái mất hết mà rụng rời tay chân. Thật thương tâm hết sức, vợ chồng anh chị ấy trước giờ sống hiền lành, lo làm ăn nuôi 3 đứa con ăn học mà giờ sao xui vậy.", chị Châu bàng hoàng kể lại.

Theo những người dân xung quanh thì vợ chồng anh Thăng sống khá hiền hoà với mọi người. Trước giờ vợ chồng chưa để xích míc với ai. Nhà mẹ đẻ chị Thuỷ cũng chỉ cách hiện trường vài trăm mét nhưng khi sự việc xảy ra không ai hay biết sự việc.

Được biết 3 người con của chị có tên gọi ở nhà là Na (9 tuổi), Cà rốt (7 tuổi), Bin (1 tuổi) cũng tử vong trong vụ cháy. Ngoài ra, một cháu nhỏ là cháu của chị Thuỷ ở chung cũng không thể thoát ra ngoài.

Sau khi ngọn lửa được khống chế căn nhà hơn 50m2 gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. 6 xe gắn máy, 2 xe đạp, tủ lạnh và nhiều đồ đạc bên trong bị cháy trụi. Hai căn nhà hai bên bị cháy xém.

Có mặt tại hiện trường, phóng viên ghi nhận toàn bộ căn nhà của vợ chồng anh Thuỷ đã cháy rụi hoàn toàn. Những vật dụng như biển bán cà phê, tủ đựng cà phê, bàn ghế đều bị thiêu rụi. Thi thể của các nạn nhân đã được đưa về bệnh viện An Bình (quận 5) để khám nghiệm hiện trường.

Cho con cả núi tiền đi nâng ngực và thắt dạ dày, ông bố đáng yêu hay đáng trách?

Ông Thomas York người Mỹ đã chi ra hơn 500 triệu cho con gái thắt dạ dày và làm ngực, như một món quà giáng sinh sớm nhưng lại có nhiều ý kiến trái chiều về việc này.

Hayleight, cô gái đến từ Michigan, Mỹ và hiện đang theo học tại Ireland có thói quen uống 5 chai Mountain Dew lớn mỗi ngày. Vì thói quen ăn uống như vậy mà cô nàng Hayleight đã tăng cân một cách không kiểm soát.

Điểm tin mới 17/12: Tâm sự nhói lòng người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con

 Cho con cả núi tiền đi nâng ngực và thắt dạ dày, ông bố đáng yêu hay đáng trách?

Cô nàng nhận ra cơ thể của mình quá béo nên bắt đầu tập luyện, ăn uống lành mạnh hơn. Sau một thời gian, cơ thể Hayleight đã có những chuyển biến rõ rệt. Nhưng dù vậy, cô nàng vẫn không cảm thấy hài lòng với cơ thể mình khi phần da thừa nhăn nheo trên người cô.

Để thưởng cho nỗ lực của con gái và cũng là quà giáng sinh sớm, ông Thomas York đã tặng cho con mình 1 gói phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ đó, Hayleight đã lấy được vóc dáng thon thả và có "vòng 1 đồ sộ".

Cha của Hayleight, ông Thomas York rất tự hào về con gái mình. Ông biết Hayleight đã rất vất vả và nỗ lực để có được thành quả như ngày hôm nay nên ông muốn giúp con gái mình đạt được mục tiêu.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại chia thành 2 phe khi đọc tin tức này. Một nửa ý kiến cho dành ông bố này quá đáng yêu, xứng đáng là ông bố của năm bởi sẵn sàng ủng hộ con gái hết mình.

Nửa khác lại cho rằng ông bố này đáng trách khi tiếp tay cho cô con gái phá hủy bản thân. Nhiều người cho rằng việc thắt dạ dày và nâng ngực về lâu về dài sẽ rất ảnh hưởng tới sức khỏe cô con gái.

Gần đây, một ông bố Mỹ khác còn sẵn sàng bán nhà cho con lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô con gái này tên Dara Bruce (27 tuổi) sinh sống tại Inglewood, Florida (Mỹ). Cô tâm sự bản thân luôn cảm thấy buồn và ngại quen biết với bạn trai vì cơ thể phát triển không cân đối của mình.

Dara cho rằng bộ ngực của cô chẳng khác nào bị dị dạng, khi nó chỉ phát triển một bên còn một bên thì hoàn toàn teo tóp. Cô luôn phải dùng miếng lót để đệm cho ngực của cô trông đều nhau.

Thấy con gái luôn buồn phiền, cha của Dara là ông Daryl (68 tuổi) đã quyết định bán đi ngôi nhà duy nhất của mình. Ông Daryl dùng số tiền bán nhà đó để cho con gái làm chi phí đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ với truyền thông, Dara co hay, cô cảm thấy rất hạnh phúc và cha cô thật tuyệt vời. Nếu không có ông, có lẽ cô đã rơi vào trầm cảm nặng nề.

Bình Định: Cha bất cẩn, con bị nước lũ cuốn trôi

Chiều 16/12, UBND xã Mỹ Chánh Tây (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) thông tin, tại địa phương vừa có 1 cháu bé bị lũ cuốn trôi.

Điểm tin mới 17/12: Tâm sự nhói lòng người mẹ quyết định ‘bán tim’ lấy tiền cứu con

 Tại Bình Định, nhiều nơi vẫn còn ngập sâu trong nước lũ.

Theo đó, chiều ngày 15/12, chị Nguyễn Thị Phụng, ở thôn Trung Thuận, xã Mỹ Chánh Tây, chở con trai lớn đi mua nhu yếu phẩm về để phòng mưa lũ, giao đứa con nhỏ là Đinh Bá Tiến (sinh năm 2012) cho chồng ở nhà trông coi.

Tuy nhiên, do mưa to, nước lũ tràn vào nhà, chồng chị Phụng lo dọn dẹp nhà cửa nên bất cẩn không để ý đến con. Trở về nhà, không thấy con trai đâu, chị Phụng hô hoán hàng xóm đi tìm.

Sau một hồi tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể cháu Tiến bị nước cuốn trôi vào lô đất trống bị chìm sâu trong nước lũ bên cạnh nhà chị Phụng.

Theo Phunutoday