Diễn viên Lương Mạnh Hải: "Ngọc Trinh là đỉnh cao của sự thật thà"

Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh Ngọc Trinh trong quá trình quay phim bị mảnh chai đạp khiến chân chảy máu

Những ngày gần đây khi bộ phim “Vòng eo 56” kể về cuộc đời Ngọc Trinh được khởi quay, những hình ảnh về quá trình sản xuất bộ phim được cập nhật tới công chúng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Người ta thấy một Ngọc Trinh hoàn toàn khác so với những shoot hình nội y nóng bỏng, những phát ngôn giật mình trước kia.

Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh Ngọc Trinh trong quá trình quay phim bị mảnh chai đạp khiến chân chảy máu tuy nhiên cô vẫn giấu nhẹm chuyện này vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn làm phim.

Không chỉ Khắc Tiệp Vũ Ngọc Đãng cũng dành không ít lời khen cho Ngọc Trinh. Ban đầu, Vũ Ngọc Đãng được mời vào phim của Ngọc Trinh sau khi đạo diễn Cường Ngô từ chối lời mời vì anh còn thấy hơi sốc. Từ trước đến nay anh chưa gặp gỡ và tiếp xúc trực tiếp với Ngọc Trinh bao giờ mà chỉ biết đến cô với những thị phi trên báo chí. Bản thân anh cũng chưa từng hợp tác với diễn viên nào có scandal.

Tuy nhiên, khi tiếp xúc với Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Đãng đã phải thay đổi ý định. Càng tiếp xúc anh càng cảm thấy quý Ngọc Trinh và càng muốn hiểu nhiều hơn về con người cô.

Vũ Ngọc Đãng nhận xét không như nhiều người nghĩ, Ngọc Trinh là một cô gái rất thú vị và thông minh. Vị đạo diễn tài năng hóm hỉnh: "Nếu không muốn nói, còn là một ca hiếm có khó tìm trong showbiz vì ở trong đó hồi giờ mà vẫn còn giữ nguyên được sự hồn nhiên thật thà đến thế"

Anh cho rằng Ngọc Trinh là điển hình cho những cô gái miền Tây lên Sài Gòn tìm cơ hội, và những cơ hội của cô được tìm thấy một cách rất dễ thương.

Vũ Ngọc Đãng cho hay điều anh ấn tượng nhất với Ngọc Trinh đó là một cô gái giàu tình cảm, có nghị lực, luôn sống vì gia đình và yêu quý bạn bè.

Bên canh Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lương Mạnh Hải cũng khiến công chúng bất ngờ khi nói về Ngọc Trinh: " “Đọc những bài phỏng vấn về Ngọc Trinh shock một thì khi gặp ngoài đời, tôi còn shock mười. Vì cô ấy là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà!"

Theo tiết lộ của chàng diễn viên điển trai thì Ngọc Trinh là cô gái  rất nhiệt tình và đúng giờ trong công việc., đã tin ai là sẽ tin hết mình. Lương Mạnh Hải cho rằng hiện tại với anh Ngọc Trinh vẫn alf một ẩn số.

Anh cũng cho rằng mọi người không nên đánh giá việc Ngọc Trinh bỏ 10 tỷ ra làm bộ phim về cuộc đời mình là vung tiền? Bởi theo anh nó còn thiết thực hơn việc mua kim cương hay siêu xe để khoe. 

Thời gian gần đây, những hình ảnh về bộ phim "Vòng eo 56" đã giúp công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn về Ngọc Trinh thay vì tai tiếng như trước đây.

Cô cũng đang chứng tỏ mình lao động nghệ thuật chân chính chứ không phải vung tiền để pr bản thân như những lời đồn đại

Theo PNO