Điều tra nghi án một phụ nữ tử vong do uống nhầm cốc trà sữa bị bỏ độc



Công an tỉnh Thái Bình đang tiến hành điều tra nghi án một phụ nữ tử vong do bị đầu độc bằng trà sữa. Vụ việc này đang khiến dư luận Thái Bình xôn xao.

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin một phụ nữ ở Thái Bình tử vong, nghi do bị đầu độc bằng trà sữa.

Theo thông tin lan truyền, nữ nghi phạm trú xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình có tình cảm với chồng của chị họ nên đã lên kế hoạch thực hiện hành vi hạ độc chị họ của mình. Nghi phạm này đã mua 6 cốc trà sữa rồi bỏ thuốc độc vào, sau đó gửi cho chị họ.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn thông tin này, người chị họ sau khi nhận được trà sữa chưa kịp uống mà để ở cơ quan. Tại đây, một phụ nữ là đồng nghiệp với người chị họ đã uống 1 cốc trà sữa và tử vong sau đó. Sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 1 tháng.

dieu-tra-nghi-an-mot-phu-nu-tu-vong-do-uong-nham-coc-tra-sua-bi-bo-doc

Thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận

Theo lãnh đạo UBND xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, vào tối 26/12, cơ quan công an có đến nhà nữ nghi phạm liên quan vụ việc để tiến hành khám xét và thực hiện lệnh bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hiện nay, vụ án đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ. Khi có thông tin cụ thể sẽ tiến hành cung cấp cho báo chí.

Theo Dân trí