Đoán định vận mệnh dựa trên hình dạng móng tay giữa



Hình dạng ngón tay giữa hé lộ rất nhiều về tính cách, chuyện tình cảm, công danh sự nghiệp của bạn.

Móng tay giữa tròn trịa

Đoán định vận mệnh dựa trên hình dạng móng tay giữa

Nếu ngón giữa của bạn tròn, đẹp, bạn sẽ có một sự nghiệp thành công hơn người. Người có hình dạng móng tay này thường dẫn đầu lớp từ khi còn là học sinh. Trong công việc, bạn là những người rất tâm huyết, có trách nhiệm, tôn trọng người xung quanh và thường được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng. Tuy nhiên, khi đạt được thành công, bạn lại hay tỏ ra kiêu ngạo. Vì vậy, hãy luôn ghi nhớ rằng từng ở những vị trí rất thấp trước khi đạt đến vị trí này.

Móng tay giữa nhọn

Đoán định vận mệnh dựa trên hình dạng móng tay giữa

Những người có hình dạng ngón giữa nhọn thường có lối sống rất mộc mạc, giản dị, ghét thị phi và đua chen. Hầu hết trong số họ là những người dễ tính, dễ gần và dễ tạo cho mọi người ấn tượng tốt.

Trong cuộc sống, bạn là người tích cực, tràn đầy năng lượng, lạc quan và cởi mở. Trong quan hệ, giao thiệp với bạn bè, bạn là người rất hào phóng, hay giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Nhược điểm dễ thấy là bạn là người ba phải, không giữ vững lập trường hay làm mọi việc dựa trên cảm xúc hơn là lý trí.

Móng tay giữa hình vuông

Đoán định vận mệnh dựa trên hình dạng móng tay giữa

Những người sở hữu móng tay giữa vuông sinh ra là để giàu có. Trong công việc, bạn là những người chăm chỉ, tận tụy bậc nhất vì vậy bạn sớm vươn lên vị trí cao trong sự nghiệp. Bạn cũng là người có lối cư xử khôn khéo, mềm mỏng chứ không cố chấp. Tuy nhiên, bạn lại người cả nể, dễ mềm lòng nên đôi khi không cương quyết với quyết định của mình.

Móng tay giữa hình thang

Đoán định vận mệnh dựa trên hình dạng móng tay giữa

Những người sở hữu ngón tay giữa hình thang là người rất giàu nghị lực và có ý chí vươn lên. Bạn luôn cho rằng không có việc gì là không thể làm được. Trong chuyện tình yêu, bạn cũng là người yêu đến cuồng si đến mức sẵn sàng tha thứ, chấp nhận ngay cả khi người yêu phản bội, mắc lỗi với mình. Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu khiến bạn dễ phải chịu thiệt thòi, đau khổ trong chuyện tình cảm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo DanViet