Đôi khi không cần phô trương thể hiện, phụ nữ hoàn toàn có thể khiến đàn ông mê đắm chỉ bằng 4 chiêu mà ai cũng có thể làm được như sau!

Nhiều người cho rằng chẳng dễ dàng gì để khiến cho đàn ông mê mẩn mình. Tuy nhiên, có khi nào bạn lại bỏ qua đi vài điều đơn giản nhưng có tác dụng rất lớn!

Ai cũng biết rằng trong các mối quan hệ, khi con gái làm nũng thực sự là một áp lực khiến đàn ông không thể nào cưỡng lại được. Phụ nữ nũng nịu khiến cho đối phương có nổi giận thế nào cũng chẳng thể cáu kỉnh hay làm ầm ĩ, chuyện gì cũng vì vậy mà được giải quyết.

Không ngoa khi nói rằng, nếu như phụ nữ nũng nịu như một con mèo nhỏ thì vừa toát ra sự đáng yêu, vừa quyến rũ khiến đàn ông bị mê đắm. Thế nhưng làm cách nào để có thể đạt được đến các hiệu quả đó đây. Chúng tôi sẽ “mách nhỏ” cho bạn 4 cách cực chất lượng và xứng đáng làm theo.

Đầu tiên là hãy biết cách nắm tay

Cho dù chỉ là yêu nhau hay khi đã thành vợ chồng, phương pháp nắm tay luôn mang đến hiệu quả rất lớn. Khi phụ nữ chủ động nắm tay thì cảm giác ngọt ngào sẽ lan tỏa trong lòng người đàn ông.

Bình thường, các cô gái sẽ không mấy khi chủ động để ý đến những hành động thân mật. Đột nhiên một hôm, bạn làm ra những hành động đó thì đương nhiên đàn ông sẽ thích thú vô cùng. Sự chủ động đó tuy đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng lớn đấy.

Ngoài chuyện tình cảm, nó còn là dấu hiệu của sự tin tưởng, tình yêu nồng nàn. Phụ nữ vào những thời khắc ấy thật sự rất đáng yêu đấy.

doi-khi-khong-can-pho-truong-the-hien-phu-nu-hoan-toan-co-the-khien-dan-ong-me-dam-chi-bang-4-chieu-ma-ai-cung-co-the-lam-duoc-nhu-sau
Ảnh minh họa.
 
Thứ hai là những lời thì thầm nhẹ nhàng
 
Vành tai là vùng vô cùng nhạy cảm với đàn ông. Không cần phải “lên giường” đâu bởi kể cả bình thường, phụ nữ cũng hoàn toàn có thể biến mình trở thành “con mèo nhỏ” quyến rũ. Bạn hãy tiến đến, ghé vào tai người đàn ông của mình rồi thì thào nhẹ nhàng. Đảm bảo rằng anh ấy sẽ hưng phấn đến vô cùng. Lúc đó, họ sẽ chỉ thấy sự quyến rũ ở bạn mà thôi.
 
Có nhiều cách để “tranh thủ” thì thầm được mà. Ví dụ như khi cả hai cùng đi trên phố đông đúc, ghé sát tai nhau để nói chuyện một cách tự nhiên.
 
Sự thì thầm nhẹ nhàng có thể coi là một vũ khí lớn. Phụ nữ nào mà áp dụng thành thạo trong nhiều trường hợp thì khiến đàn ông đúng là chẳng thể nào rời xa.
 
Thứ ba là biết cách xoa má người đàn ông của mình
Hành động xoa má thực sự giống như một con mèo khiến người ta cảm thấy đáng yêu vô cùng. Con gái dụi má vào chàng trai, nó còn ngọt ngào hơn gấp vạn lần so với nhiều hành động thân mật khác. Việc xoa má vừa tạo cảm giác ngây thơ lại ẩn đằng sau là sự quyến rũ khó tả.
 
Việc sờ má anh ấy là một sự khẳng định chủ quyền ngầm rằng cả hai bạn thuộc về nhau, quen thuộc với nhau. Tình cảm dạt dào cũng sẽ lan tỏa từ những điều tưởng chừng như quá bé nhỏ như vậy đấy.
 
Tuy nhiên, hành động như thế này cần được chú ý kĩ càng trước khi áp dụng. Nếu như có đông người hay là ở nơi công cộng, kém riêng tư thì cả hai nên hạn chế. Đơn giản bởi đâu phải ai cũng thoải mái với việc người khác thể hiện tình cảm ở bên ngoài đâu. Sự quyến rũ cũng nên dành cho người biết thưởng thức nhé
doi-khi-khong-can-pho-truong-the-hien-phu-nu-hoan-toan-co-the-khien-dan-ong-me-dam-chi-bang-4-chieu-ma-ai-cung-co-the-lam-duoc-nhu-sau
Ảnh minh họa.
Thứ tư là hãy biết nóng giận một cách khôn ngoan
 
Phụ nữ ngoan quá đôi khi khiến đàn ông nhàm chán. Nhiều lúc họ quá ngoan, quá nghe lời lại không khiến đàn ông bị thu hút bằng một cô nàng thi thoảng lại “có gai”.
 
Bạn thử tưởng tượng xem, một việc gì đó xảy đến khiến cho bạn cáu kỉnh, bạn cáu bẳn, tức giận nhưng mức độ nhẹ thôi rồi sau đó thỏ thẻ với chàng: “Hãy đến dỗ dành em đi”.
 
Bất cứ người đàn ông nào yêu bạn cũng chẳng thể vượt qua nổi thử thách ấy. Họ sẽ dỗ dành bạn, cưng nựng sự cáu kỉnh nho nhỏ đó và thấy bạn vừa đáng yêu lại vừa khó chiều theo một cách quyến rũ hết mức có thể.
 
Phụ nữ biết giận mới là phụ nữ khôn ngoan. Hãy cố gắng biến cơn giận của mình trở thành một cách thức làm cho đàn ông thấy thú vị.
 
Phụ nữ cũng đừng mất kiểm soát khi giận dữ, hãy cứ nhẹ nhàng cho anh ta biết mình đang bức xúc thế nào. Nhưng đừng để nó đi quá mức, sau đó trao luôn cơ hội được dỗ dành vào tay chàng đi. Anh ta sẽ tìm đủ cách khiến cho bạn vui vẻ bởi lúc đó, bạn quá mức đáng yêu rồi.
 
Theo Ca Ca (Nhịp Sống Việt)