Dự báo tâm trạng của 12 chòm sao sau kì nghỉ lễ kéo dài

Chòm sao Kim Ngưu ắt đã có một kỳ nghỉ vô cùng thoải mái, ăn ngủ vô độ, nên khi kết thúc kỳ nghỉ phải quay lại với công việc hay học tập đối với bạn mà nói thật là không thể chịu nổi.

12 chòm sao đang trải qua một kỳ nghỉ lễ Tết kéo dài hứa hẹn một quãng thời gian thoải mái ăn chơi nhảy múa. Vậy khi phải quay lại với công việc, phản ứng của 12 chòm sao sẽ ra sao?

Bạch Dương

Sau thời gian nghỉ Tết dài, Bạch Dương dường như vẫn vô cùng tiếc nuối và muốn níu kéo kỳ nghỉ. Tâm trạng lâng lâng khiến bạn chẳng thể nào tập trung vào công việc.

Kim Ngưu

Chòm sao Kim Ngưu ắt đã có một kỳ nghỉ vô cùng thoải mái, ăn ngủ vô độ, nên khi kết thúc kỳ nghỉ phải quay lại với công việc hay học tập đối với bạn mà nói thật là không thể chịu nổi.

Song Tử

Song Tử quả là một người hăng say với công việc. Với bạn có kì nghỉ hay không chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ, chẳng ảnh hưởng đến công việc hay học tập của bản thân.

Cự Giải

Không hổ danh là người sống nội tâm tình cảm, vừa kết thúc kỳ nghỉ là Cự Giải đã lại muốn về nhà với bố mẹ rồi.

Sư Tử

Hẳn là Tết Sư Tử về nhà đã được ăn uống sung sướng, nên đến khi xa nhà, không thể chấp nhận được thực tế phũ phàng.

Xử Nữ

Xử Nữ rất có kế hoạch nên luôn sẵn sàng cho việc vừa nghỉ ngơi, thư giãn, vừa tập trung làm việc. Trong mọi hoàn cảnh, bạn không hề bị ảnh hưởng gì.

Thiên Bình

Thiên Bình đã có một kỳ nghỉ như mơ nên  tới khi phải quay lại làm việc, dường như tâm trạng của bạn vẫn như đang trên mây vậy.

Thần Nông

Có vẻ như bao chiếc bánh chưng, bánh tét đã khiến bạn quên hết nhiệm vụ năm mới rồi. Nhanh chóng nạp lại năng lượng nào!

Nhân Mã

Với Nhân Mã có lẽ việc chơi bời nghỉ ngơi đã quá quen rồi, việc phải quay lại với công việc khiến bạn không thể thích nghi kịp.

Ma Kết

Tinh thần nhiệt huyết cùng với mục tiêu rõ ràng, kết thúc kỳ nghỉ lễ dài, Ma Kết lại hăng say điên cuồng với công việc còn dang dở.

Bảo Bình

Kỳ nghỉ dài đã là một thời gian tận hưởng tươi đẹp đối với Bảo Bình nên khoảng thời gian sau đó bạn tràn đầy năng lượng, nhanh chóng bắt tay vào công việc.

Song Ngư

Khoảng thời gian chơi bời suốt mấy ngày lễ khiến Song Ngư sinh ra tâm trạng chán chường, không muốn đi làm chút nào.

Theo thegioitre