Đức thua thảm Hàn Quốc, HLV Joachim Low tiết lộ lý do cực sốc

Chứng kiến ĐT Đức phải nhận thất bại 0-2 đầy cay đắng trước Hàn Quốc và bị loại khỏi World Cup 2018, HLV Joachim Low đã thừa nhận rằng, đội bóng của ông không xứng đáng có vé vào vòng 1/8 vì thi đấu quá tệ.

Dù được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ, nhưng ĐT Đức lại gây thất vọng lớn khi để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-2 tại cuộc chạm trán trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 ở bảng F, World Cup 2018. Ở trận đấu này, Kim Young-Gwon (90+2’) và Heung-Min Son (90+6') chính là những người đã ghi bàn cho đội bóng xứ kim chi.

Với kết quả kể trên, Đức đã chính thức phải nói lời chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.Ngoài ra, họ cũng trở thành nhà đương kim vô địch thứ 4 trong lịch sử World Cup bị loại ngay từ vòng bảng. Trước đó, Italia, Pháp và Tây Ban Nha là những đội xác lập thành tích đáng buồn này.

Đức thua thảm Hàn Quốc, HLV Joachim Low tiết lộ lý do cực sốc

HLV Joachim Low rất thất vọng vì các học trò phung phí quá nhiều cơ hội.

Điều đáng nói ở đây là, trong trận đấu vừa qua, các ngôi sao trên hàng công của ĐT Đức đã thi đấu hết sức tệ hại. Bởi vì, họ có thời gian kiểm soát bóng lên tới 69% và tung ra được 26 pha dứt điểm, nhưng vẫn không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. Trong khi đó, Hàn Quốc chỉ cần 11 pha dứt điểm là đã có 2 pha lập công.

Chứng kiến điều này, HLV Joachim Low đã tỏ ra cực kỳ thất vọng. Thậm chí, chiến lược gia 58 tuổi còn khẳng định, đội bóng của ông đáng bị loại khỏi World Cup 2018 vì thi đấu quá tệ.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Joachim Low chia sẻ: “Tôi cảm thấy bị sốc khi chúng tôi không thể đánh bại Hàn Quốc và bị loại sớm. Hiện tại, tôi không biết tại sao chúng tôi lại gây thất vọng như vậy.

Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng, với màn trình diễn như ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đáng bị loại khỏi World Cup 2018. Bởi vì, ĐT Đức đã đánh mất lối chơi mạnh mẽ vốn có. Thay vào đó là những bước chân nặng nhọc của các cầu thủ. Cơ hội đến thì phung phí. Nói chung, chúng tôi bị loại là điều hoàn toàn xứng đáng.”

Theo DanViet