Dùng iPhone 8 Plus, hãy làm ngay điều này nếu muốn chụp đẹp

iOS 12.3.2 giải quyết vấn đề có thể khiến Camera chụp ảnh chế độ Chân dung mà không có độ sâu trên một số thiết bị iPhone 8 Plus.

Apple vừa tung ra bản cập nhật mới cho iOS, phần mềm dành cho iPhone, iPad và iPod touch, nhưng bản cập nhật này được nhắm đến để khắc phục sự cố trên chỉ một thiết bị: iPhone 8 Plus. Bản cập nhật không chứa bất kỳ tính năng bổ sung nào, do đó nếu không phải sử dụng iPhone 8 Plus, người dùng không cần phải cập nhật.

dung-iphone-8-plus-hay-lam-ngay-dieu-nay-neu-muon-chup-dep

Chỉ iPhone 8 Plus mới nhận lợi thế từ bản cập nhật mới.

Chế độ Chân dung là tính năng máy ảnh của Apple sử dụng các kỹ thuật dựa trên máy học và camera kép trên một số mẫu iPhone để phân tích ảnh và tạo hiệu ứng chiều sâu. Nó liên quan đến Portrait Lighting, chỉ hoạt động trên iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Portrait Lighting cho phép người dùng thay đổi ánh sáng, độ sâu trường ảnh hoặc các tính năng khác thông qua các cài đặt khác nhau sau khi chụp ảnh. Mặc dù vậy, các tính năng dựa trên máy học như thế này vẫn chưa hoàn hảo.

Apple cập nhật lần cuối iOS với iOS 12.3.1 được triển khai đến các thiết bị hỗ trợ cách đây 2 tuần. Bản cập nhật đó đã sửa một lỗi liên quan đến các cuộc gọi VoLTE, giải quyết vấn đề cho phép tin nhắn của người gửi không xác định xuất hiện ngay cả khi người dùng đã bật “Bộ lọc người gửi không xác định” và khắc phục sự cố ngăn một số người dùng báo cáo tin nhắn rác. Apple phát hành một bản cập nhật lớn với các tính năng mới chỉ mới một tháng trước, nơi iOS 12.3 thêm ứng dụng TV được đại tu, triểu khai AirPlay cho các thiết bị như TV Samsung và sửa nhiều lỗi.

Theo DanViet