Ford Việt Nam giảm giá mạnh dòng xe SUV cỡ lớn Explorer

Theo thông tin từ một số nhân viên kinh doanh của hãng Ford tại khu vực TP.HCM, dòng xe Ford Explorer đang được giảm giá mạnh tay lên đến vài trăm triệu đồng để dọn kho những chiếc xe có năm sản xuất trước và tình trạng mới 100%.

Một số nhân viên kinh doanh của Ford đang rao bán mức giá dưới 2 tỷ đồng cho dòng xe SUV 7 chỗ cỡ lớn Explorer có năm sản xuất trước và tình trạng giao xe mới 100%. Hiện Ford đang có giá niêm yết cho dòng xe cỡ lớn này lên đến gần 2,27 tỷ đồng.

Kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam cuối năm 2016, Ford Explorer đã tiếp cận và làm hài lòng được rất nhiều khách hàng Việt vốn rất ưa chuộng xe Nhật. Dù vậy, đây là thành công có thể đoán trước vì mẫu xe Explorer sở hữu nhiều điểm hấp dẫn so với những đối thủ cùng phân khúc.

ford-viet-nam-giam-gia-manh-dong-xe-suv-co-lon-explorer

ford-viet-nam-giam-gia-manh-dong-xe-suv-co-lon-explorer

Trải qua nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Ford Explorer đã dần trở thành lựa chọn trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn.  Phiên bản Explorer hiện tại sở hữu nhiều nâng cấp cần thiết để duy trì sức hút đối với khách hàng Việt. Đó là những cải tiến về nội, ngoại thất nhằm mang lại trải nghiệm tiện nghi và sang trọng hơn.

Về ngoại thất, Ford Explorer phiên bản mới sở hữu hệ thống chiếu sáng mới bao gồm các đèn chiếu tầm gần dạng Full LED Kẹp giữa cặp đèn pha là một tấm lưới tản nhiệt gọn gàng hơn với các mắt lưới hiện đại hơn. Điểm nhấn cuối cùng ở phần đầu xe là cặp đèn sương mù dạng LED có thiết kế thanh mảnh và hiện đại hơn kiểu đèn chữ C của phiên bản trước.

ford-viet-nam-giam-gia-manh-dong-xe-suv-co-lon-explorer

Khu vực bảng táp lô được tạo hình cân xứng và liền mạch, cụm điều khiển trung tâm hiện đại với màn hình cảm ứng 8-inch chạy giao diện Sync 3. Người ngồi trên xe có thể kích hoạt tính năng làm mát/sưởi ghế cho ghế lái và ghế hành khách kế bên. Hệ thống thông tin giải trí trang bị tiêu chuẩn từ Ford với dàn âm thanh Sony cao cấp, đầu DVD, hệ thống SYNC®3 độc quyền với khả năng điều khiển giọng nói, ngoài ra còn thêm cổng kết nối USB/Bluetooth và thẻ nhớ SD.

Danh sách tiện nghi của Ford Explorer còn có những trang bị có thể kể đến như ổ điện xoay chiều 230V và 4 ổ cung cấp nguồn điện 12V ; đèn nội thất Ambient tùy chọn màu sắc; gương chiếu hậu bên trong chống chói; cửa sổ trời chỉnh điện cho hai hàng ghế trước; nút bấm khởi động; cột tay lái chỉnh và chức năng MyFord.

ford-viet-nam-giam-gia-manh-dong-xe-suv-co-lon-explorer

Ford Explorer trang bị khối động cơ xăng I4, dung tích 2.3L Ecoboost, cho công suất 273 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp SelectShift®. Mẫu xe lớn nhất của Ford tại Việt Nam được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian 4WD thông minh, tự động điều chỉnh phân phối lực kéo lên cầu trước hay cầu sau một cách linh hoạt và cả bốn chế độ lái tùy theo địa hình.

Ford Explorer trang bị nhiều tính năng an toàn bao gồm ABS, EBD, BA, Khởi hành ngang dốc, Hỗ trợ đổ đèo, Cân bằng điện tử, Kiểm soát lực kéo, Hệ thống ổn định chống lật AdvanceTrac độc quyền từ Ford, Hệ thống Kiểm soát địa hình Terrain Management System, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo lệch làn đường, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo phương tiện cắt ngang và 9 túi khí an toàn.

ford-viet-nam-giam-gia-manh-dong-xe-suv-co-lon-explorer

ford-viet-nam-giam-gia-manh-dong-xe-suv-co-lon-explorer

Tại thị trường trong nước, dòng xe Ford Explorer được bán ra với mức giá niêm yết hơn 2,27 tỷ đồng và đang được giảm giá dưới 2 tỷ đồng để dọn kho và kích cầu trong mùa mua sắm sau tết. Đây quả thực là múc giá khó tin và dễ chấp nhận đối với những ai đang muốn sở hữu chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn và đến từ thương hiệu Mỹ.

Theo DanViet