"Gái hư" dám làm điều này, sao các bà vợ không thử một lần?!

Nếu bạn lấy chồng vài năm mà vẫn giữ mãi những quan niệm truyền thống thì đã đến lúc bạn thử thay đổi bản thân một chút, hãy thử học các cô gái hư một vài điểm sau.

Không từ chối "phim nóng"

Thực ra phim "nóng" có rất nhiều dòng. Ngoài những dòng phim xôi thịt theo kiểu "vào việc luôn" thì cũng có rất nhiều dòng phim khác thân thiện với phụ nữ. Gái hư không bao giờ từ chối xem "phim nóng", ngược lại nàng còn cực kỳ hứng thú với việc xem chúng đều đặn, thường xuyên để kích thích cảm giác và trí tưởng tượng của mình. Hãy thử mà xem. Chắc chắn bạn sẽ thấy điều khác biệt.

gai-hu-dam-lam-dieu-nay-sao-cac-ba-vo-khong-thu-mot-lan

Chủ động đòi hỏi và trở thành "nữ hoàng" trên giường

Phụ nữ ham muốn "chuyện ấy" chẳng có gì xấu. Vì thế đừng ngại ngùng sợ bị chàng đánh giá là lẳng lơ hay dâm đãng. Ngược lại, khi chủ động đề nghị hay giả vờ đòi hỏi, sẽ mang đến cho chàng hưng phấn nhiều hơn khi lâm trận. Hãy biến mình thành người đàn bà quyền lực trên giường. Hãy là người điều khiển cuộc "yêu" theo đúng ý muốn của mình. Chàng sẽ vô cùng bất ngờ và đầy tò mò, kích thích khi bạn là người "thao túng" mọi chuyện trên giường.

Nói chuyện khêu gợi

Giao tiếp khi “yêu” là yếu tố quan trọng trong đời sống ái ân của vợ chồng. Trò chuyện khêu gợi luôn là cách tuyệt vời kích thích tâm trạng của chàng. Nếu bạn chưa bao giờ thử làm điều này hoặc lo lắng khi nghĩ đến việc thực hiện nó, hãy thử tìm hiểu qua phim ảnh hoặc xem trên sách báo.

Cùng chàng qua đêm ở một nơi nào đó

Bạn có thể gợi ý cho chuyến "đổi gió" ở một nơi xa lạ so với chiếc giường cũ kỹ của vợ chồng. Trước đó, bạn có thể gợi ý anh về một chuyến du lịch, một buổi cafe hoặc xem phim. Sau đó hãy nói về chuyện đó bằng kiểu chàng thích nghe nhất, chắc chắn chàng sẽ ngạc nhiên và tấm tắc khen vợ.

Theo GiaDinh