Galaxy Note8, Galaxy S8+ tụt pin nhanh, Samsung nói gì?

Cuối cùng, Samsung cũng lên tiếng chính thức về vấn đề pin trên một số phiên bản Galaxy Note8, Galaxy S8+ trong mấy ngày nay.

Cách đây vài ngày, một số người dùng Galaxy Note8, Galaxy S8+ phàn nàn rằng sau khi cập nhật lên phiên bản mới của của hệ điều hành, thiết bị của họ nhanh tuột pin và khi chạm mốc 0% pin, máy sẽ tắt và không khởi động hay nạp pin lại được nữa. Hầu như những người gặp sự cố đã dùng mọi cách nhưng không thể khắc phục được hiện tượng này.

Galaxy Note8, Galaxy S8+ tụt pin nhanh, Samsung nói gì?

Tuy nhiên, rất may là sự cố cháy nổ như với Galaxy Note7 năm ngoái đã không lặp lại. Còn nhớ, vì sự cố này mà Samsung đã phải thu hồi toàn cầu đối với Galaxy Note7 và bỏ ra hàng tỷ USD để khắc phục.

Hiện tại, lời khuyên của Samsung dành cho người dùng Galaxy Note8, Galaxy S8+ là hãy sạc pin trước khi nó tụt xuống mức 0%. Về phía mình, Samsung cho biết họ đang tiến hành điều tra nguyên nhân và sẽ thông báo trong thời gian sớm nhất.

Đại diện công ty cho biết: “Tất nhiên, Samsung đang nhận tất cả các phản hồi nghiêm trọng như thế này nhưng chỉ có một số rất ít phàn nàn về vấn đề sạc pin. Chúng tôi chưa thể đưa ra bình luận thêm khi chưa nắm được toàn bộ thông tin chi tiết”.

Nếu chiếc Galaxy Note8 hay Galaxy S8+ của bạn chẳng may gặp sự cố như trên, hãy nhanh chóng liên lạc với Samsung để công ty hỗ trợ bạn hướng xử lí.

Theo tieudung