Gặp phải đại gia rởm, cô gái phải trả giá bằng chính mạng sống của mình theo cách tủi nhục

Trước khi hoàn toàn mất liên lạc với gia đình, Tiểu Lệ đã nhiều lần liên lạc với một số điện thoại lạ. Điều đáng nghi là sau khi Tiểu Lệ mất tích, số điện thoại này cũng bị hủy bỏ.

Hung thủ tự chui đầu vào rọ

Tiểu Lệ là nhân viên làm việc tại một tiệm cắt tóc thuộc huyện Nam Giang, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Ngày 8/12/2013, cô xin nghỉ phép vài ngày để đi chơi. Tuy vậy đến ngày 15, người thân và đồng nghiệp không thể liên lạc được với Tiểu Lệ. Lo sợ có chuyện chẳng lành, ông chủ của tiệm cắt tóc đã báo cảnh sát.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện, trước khi hoàn toàn mất liên lạc với gia đình, Tiểu Lệ đã nhiều lần liên lạc với một số điện thoại lạ. Và điều đáng nghi là sau khi Tiểu Lệ mất tích, số điện thoại này cũng bị hủy bỏ.

gap-phai-dai-gia-rom-co-gai-phai-tra-gia-bang-chinh-mang-song-cua-minh-theo-cach-tui-nhuc

Người đàn ông đáng nghi rút tiền tại quầy ATM. Ảnh: Sunnews

Lịch sử giao dịch tài khoản ngân hàng của Tiểu Lệ cho thấy, ngày 8/12/2013, tài khoản này đã bị rút một khoản tiền. Theo camera ghi lại, người rút tiền không phải là Tiểu Lệ mà là một người đàn ông đội mũ bảo hiểm.

Sau khi rút xong tiền, người này lên một chiếc xe ô tô màu đen. Tuy nhiên, camera cũng đã ghi lại được biển số chiếc xe này.

Lần theo manh mối, cảnh sát nhanh chóng xác định các nghi phạm là ba người họ Đỗ, Lưu và Trần. Cả ba đều có tiền án trộm cắp tài sản và bị cải tạo chung trong một trại giam.

Điều nực cười hơn là đến ngày 27 /12/2013, người họ Đỗ đã bị bắt vì tội trộm cướp tài sản. Mãi đến 28/4/2014, hai nghi phạm còn lại của vụ án bị bắt tại một khách sạn của huyện Nam Giang (Tứ Xuyên).

Giả dạng làm kẻ có tiền để lừa đảo, thực hiện hành vi hiếp dâm giết người

Theo lời khai, tháng 11 năm 2013, sau khi ra tù, ba tên tội phạm họ Đỗ, Trần và Lưu đã cùng nhau bàn bạc và quyết chí làm "việc lớn".

Ngày 7/12/2013, ba người tới huyện Nam Giang thì gặp được Tiểu Lệ. Người tiếp cận Tiểu Lệ chính là tên tội phạm họ Đỗ, rất nhanh chóng hai người đã nảy sinh quan hệ với nhau.

Hắn ra vẻ là kẻ có tiền, cho Tiểu Lệ số tiền lớn, còn hẹn sau này có dịp sẽ cùng nhau đi chơi. Vốn là cô gái cởi mở trong chuyện nam nữ, Tiểu Lệ rất vui vẻ đồng ý. Ngay ngày hôm sau, tức ngày 8/12/2013, Tiểu Lệ đã xin nghỉ làm để đi chơi với hắn.

Sau khi đi chơi với Đỗ, Tiểu Lệ đâu ngờ bị 3 tên tội phạm thay phiên nhau cưỡng hiếp và ép buộc giao ra thẻ ngân hàng, tiền mặt hiện có trên người. Sau đó tên họ Đỗ lái xe đến ATM để rút tiền, còn hai kẻ còn lại tiếp tục hành vi hiếp dâm nạn nhân một lần nữa.

Nhằm che dấu tội ác của mình, bọn chúng đã giết Tiểu Lệ và chôn trên ngọn núi gần khu vực Mã Dược Khê, huyện Nam Giang. Cảnh sát theo lời khai của ba hung thủ đã tìm được thi thể của nạn nhân.

Theo cảnh sát điều tra, tính từ khi ra tù cho đến khi bị bắt trở lại, ba đối tượng đã thay phiên nhau thực hiện hơn 20 vụ cướp giật ở các khu vực khác nhau như Quảng Nguyên, Hạ Môn, Ngân Xuyên, Nam Giang,...

Cuối cùng, cả ba người bị truy tố trực tiếp về các tội cố ý giết người, cướp tài sản, trộm cắp ... Cả ba phải trả giá cho tội ác mà mình gây nên.

Theo GiaDinh