Ghê rợn lời kể của các nam sinh bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục

Hàng chục nam sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn tố bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục gây xôn xao.

Vụ việc hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục diễn ra tại trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn, Phú Thọ đang khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là những gia đình có con em học tại trường này.

Cụ thể, ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn (Phú Thọ) bị tố xâm hại tình dục hàng loạt nam học sinh từ 12-14 tuổi tại phòng làm việc.

ghe-ron-loi-ke-cua-cac-nam-sinh-bi-hieu-truong-lam-dung-tinh-duc
Trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn, Phú Thọ.

Bằng việc sử dụng camera giấu kín, phóng viên VTV đã nhận được lời chia sẻ của 10 em học sinh đã và đang theo học tại trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn, Phú Thọ.

Một điểm chung là các câu chuyện mà các em kể gần như đều diễn ra tương tự. Theo lời kể của các em học sinh, để gọi lên phòng, người hiệu trưởng thường nhờ trực tiếp thầy cô trong trong trường, hoặc gọi điện hay nhắn tin.

Trả lời trên VTV, một em học sinh nhận mình là nạn nhân của thầy hiệu trưởng kể: "Thầy đẩy em vào trong giường thì em chạy ra. Lần thứ 2 em lên thầy bắt đứng không cho ngồi. Thầy hỏi, rồi còn sờ sờ vào trong quần, em sợ, em chạy luôn".

ghe-ron-loi-ke-cua-cac-nam-sinh-bi-hieu-truong-lam-dung-tinh-duc
Ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn (Phú Thọ).

Tuy nhiên, trao đổi trực tiếp với các phóng viên VTV, vị hiệu trưởng lại phủ nhận thông tin các em học sinh chia sẻ, "Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin này. Môi trường ở trường nội trú, chúng tôi coi các em học sinh như con em của mình nên không bao giờ có chuyện như thế xảy ra" - ông Đinh Bằng My nói.

Các học sinh cho biết, nếu không thực hiện theo ý thầy thì sợ bị thầy phạt và nếu tiết lộ với người khác sẽ bị thầy đuổi học. Sau khi thực hiện một số hành vi lạm dụng, ông sẽ gọi lên để “thưởng” cho mỗi học sinh từ 20.000 - 30.000 đồng.

Trước đó, ngày 12/12, dư luận địa phương bỗng xôn xao trước thông tin hàng chục học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Khoevadep