Giá xe Honda MSX 125cc tháng 12/2015

MSX 125cc - mẫu xe côn tay mới với phong cách cực chất giúp bạn thể hiện cá tính khác biệt để làm chủ và chinh phục ngoạn mục mọi cuộc chơi.

Giá xe tay côn MSX 125cc 2015

Từ khi ra mắt vào đầu năm 2013, Honda MSX125 đã được ca ngợi như một mẫu môtô nhỏ xinh, độc đáo và thú vị. Bên cạnh đó, Honda MSX125 còn có lợi thế là không bị cạnh tranh bởi những sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhỏ gọn và sở hữu trọng lượng chỉ 102 kg nhưng Honda MSX125 vẫn có thể chở theo một hành khách.

Giá xe Honda MSX 125cc tháng 122015
 

Xe được thiết kế mặt đồng hồ điện tử toàn phần đặc biệt hiện đại và cá tính. Thiết kế nhỏ gọn, thông minh với đầy đủ các thông tin cần thiết cùng khả năng hiển thị vượt trội. Nhấn nút trên mặt đồng hồ để chuyển đổi giữa chế độ đo hành trình và đo quãng đường, thiết lập lại hành trình và đồng hồ giờ một cách thuận tiện. 

Phần đầu xe là điểm nhấn khác biệt tạo nên phong cách MSX 125cc với đèn pha Projector đang được ưa chuộng hiện nay, mang lại khả năng chiếu sáng mạnh mẽ vượt trội và vẻ ngoài hiện đại, ấn tượng cho chiếc xe.

Giá xe Honda MSX 125cc tháng 122015

MSX còn sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược, lần đầu tiên được trang bị trên xe 125cc, giúp giảm trọng lượng xe và mang lại cảm giác êm ái hơn khi vận hành, góp phần tạo nên nét độc đáo & cá tính cho chiếc xe.

Hệ thống truyền lực côn tay 4 số giúp xe tăng tốc nhanh - phù hợp với việc di chuyển trong thành phố, mang đến cho người lái những trải nghiệm thú vị khi vận hành. Động cơ 125cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng của Honda, cho khả năng vận hành ổn định, tăng tốc tốt, dễ điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu.

Vào số một, ra côn vào ga, MSX 125 nhẹ nhàng lướt đi, vào số hai xe dễ dàng đạt tốc độ 50 km/h. Gẩy số 3 rồi 4, MSX bắt tốc 90 km/h khi thử trên một đoạn đường vắng. Ở tốc độ này, xe vẫn đầm chắc tạo cảm giác an toàn, đầu xe không bị rung.

Giảm xóc sau dạng lò xo đơn, gọn nhẹ tạo nên sự khoẻ khoắn và thể thao cho chiếc xe. Hoạt động hiệu quả ngay cả khi chở 2 người trên xe. Vành xe bằng nhôm đúc với các chấu hình chữ Y, tạo nên ấn tượng trẻ trung, mạnh mẽ cho chiếc xe. Lốp xe bản lớn, đường kính nhỏ với trọng lượng nhẹ giúp bám đường tốt hơn.

Honda MSX 125cc có giá 59.990.000(VNĐ) - Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)

Theo Trà Mi (khoevadep)