Giảm cân siêu nhanh lại đẹp da với nước chanh mật ong mỗi tối

Có rất nhiều loại nước uống giúp giảm cân được nhiều người chia sẻ trên mạng, tuy nhiên, để giảm cân mà vẫn khỏe, da vẫn căng đẹp và trị mất ngủ hiệu quả thì không gì bằng những ly nước chanh mật ong uống vào mỗi tối.

giam-can-sieu-nhanh-lai-dep-da-voi-nuoc-chanh-mat-ong-moi-toi

Chanh chứa nhiều axit citric, vitamin C cùng vi chất khác như phốt pho, canxi, magie, sắt có tác dụng giải độc cơ thể, tăng quá trình trao đổi chất, chống oxy hóa. Còn mật ong thì được xem như thần dược giàu vitamin nhóm B, C và chất chống oxy hóa. Sử dụng mật ong sẽ bổ sung dưỡng chất cần thiết, điều hóa đường huyết, chống viêm, làm lành vết thương trên da.

Nước chanh pha mật ong từ lâu đã được xem là phương pháp detox giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc tích tụ trong nội tạng, máu và da. Với những người thừa cân hoặc đau đầu mất ngủ thì hãy uống nước chanh mật ong để nâng cao sức đề kháng, làm chậm lão hóa và tăng quá trình giảm cân nhanh hơn gấp 3 - 5 lần. 

giam-can-sieu-nhanh-lai-dep-da-voi-nuoc-chanh-mat-ong-moi-toi

Chỉ cần dành vài phút chế biến và kiên trì uống nước chanh mật ong ấm trước khi đi ngủ thì bụng có béo mấy cũng sẽ phẳng lì như mơ. Đặc biệt, thức uống này còn an toàn hơn rất nhiều so với việc dùng thuốc giảm cân hay kiêng khem cực khổ đấy!

Để giúp giảm cân với hỗn hợp thức uống này, các nàng có thể áp dụng theo công thức đơn giản như sau:

Nguyên liệu:

- 2 quả chanh.

- 500ml nước ấm.

- 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất (có thể tăng tùy khẩu vị).

giam-can-sieu-nhanh-lai-dep-da-voi-nuoc-chanh-mat-ong-moi-toi

Cách thực hiện:

- Chanh rửa sạch, một quả thái thành các lát mỏng, quả còn lại cắt đôi vắt lấy nước cốt rồi cho vào ly nước ấm.

- Cho các lát chanh vào ly nước ấm, thêm mật ong rồi khuấy đều và thưởng thức.

- Uống nước chanh mật ong ấm vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Nếu không uống hết bạn cũng có thể cho vào chai thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sáng hôm sau ngủ dậy uống tiếp.

Ngoài cách làm như trên, bạn cũng có thể ngâm chanh và mật ong để uống dần nhằm tiết kiệm thời gian.

giam-can-sieu-nhanh-lai-dep-da-voi-nuoc-chanh-mat-ong-moi-toi

Công dụng:

- Hỗ trợ giảm cân: Nước chanh mật ong đóng vai trò quan trọng trong việc giúp giảm cân. Bạn nên uống 1 ly buổi sáng lúc bụng còn rỗng (chưa ăn sáng) và 1 ly vào buổi tối trước khi đi ngủ. Trong quá tình giảm cân nên ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung chất xơ, vitmain.

- Làm đẹp da: Nước chanh mật ong sẽ cung cấp dưỡng chất làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nếp nhăn, sạm đen hình thành.

- Giải độc cơ thể: Thức uống này được xem là detox giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch chất độc, độc tố tích tụ, giảm độ pH.

- Chữa chứng mất ngủ: Nước chanh mật ong giúp tinh thần thoải mái, giấc ngủ sâu và ngon hơn, sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy vối nguồn năng lượng tràn trề.

- Trị ho, viêm họng, viêm amidal.

Để nhanh chóng đạt được kết quả như ý thì khi uống nước này các nàng cũng nên tránh xa các loại nước ngọt co gas, đồ ăn nhanh và nhớ bổ sung thêm vitamin, chất xơ từ rau củ quả để việc giảm cân được diễn ra tốt nhất. Tuy nhiên, trước khi áp dụng bất kì phương pháp giảm cân nào bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nhé. Chúc các nàng giảm cân thành công với hỗn hợp thức uống đơn giản này! 

Theo Bestie