Giám giá sâu trong tháng 11, Vios đến gần hơn với gia đình trẻ

Toyota khuyến mãi tới 34,51 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios trong tháng 11 kèm theo gói vay tài chính với lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ 95 triệu đồng trả trước là

Tại Việt Nam, thường sẽ có 2 thời điểm có thể mua xe hơi với giá hời nhất là vào tháng 7 âm lịch và dịp cuối năm (từ tháng 11 đến tháng 1), đó là lúc các hãng tung ra rất nhiều khuyến mãi kích cầu doanh số. Người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn các mẫu xe mà mình yêu thích với mức chi phí cực kỳ ưu đãi.

giam-gia-sau-trong-thang-11-vios-den-gan-hon-voi-gia-dinh-tre

Điển hình như chương trình khuyến mãi của Toyota dành cho mẫu xe Vios cho khách hàng mua xe trong tháng 11/2021. Theo đó, đối với phiên bản G/GR-S khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trị giá 34,51 triệu đồng bao gồm hỗ trợ 30 triệu đồng lệ phí trước bạ và camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng; đối với phiên bản E CVT/MT sẽ nhận được 29,51 triệu đồng trong đó có 25 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ và camera hành trình.

Đây được xem là đợt khuyến mãi rất “khủng” mà Toyota dành cho mẫu xe bán chạy nhất của hãng – Vios, đưa mẫu xe này đến gần hơn với những người/gia đình đang mong muốn sở hữu chiếc xe hơi đầu tiên.

Vios là cái tên quá quen thuộc với bất cứ ai đang tìm hiểu để mua xe phổ thông trong tầm giá từ 500 – 600 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe thành công nhất của Toyota tại Việt Nam với hơn 200.000 xe đã được bán ra suốt gần 20 năm qua, luôn đứng ở vị trí số 1 trên thị trường xe mà chưa chiếc xe nào có thể lật đổ.

Vios vừa là đại diện, vừa là chuẩn mực cho chiếc xe dành cho mọi nhà, mọi gia đình, đến mức người ta gọi nó là xe “quốc dân” vì đơn giản nó tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, kinh tế trong sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa và cả giá trị bán lại cao.

Chính vì thế, Vios không chỉ dành cho gia đình (phiên bản G) mà còn rất được các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách du lịch, các chủ xe dịch vụ cực kỳ ưa chuộng bởi nguồn lợi kinh tế rất lớn mà chiếc xe mang lại. Chất lượng của Vios là điều không cần phải bàn cãi và đã được khẳng định bằng doanh số bán hàng, lòng tin của người tiêu dùng kể từ năm 2003 tới nay.

giam-gia-sau-trong-thang-11-vios-den-gan-hon-voi-gia-dinh-tre
 
Phiên bản 2021 của Vios vẫn thừa hưởng mọi giá trị cốt lõi đó bên cạnh sự đổi mới mạnh mẽ cả nội ngoại thất lẫn tính năng tiện ích, an toàn. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, hiện đại với dáng vẻ thể thao cũng như hàng loạt trang bị như đèn chiếu sáng LED, gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn phanh trên cao, ăng ten vây cá, cảm biến trước sau, camera lùi,…
giam-gia-sau-trong-thang-11-vios-den-gan-hon-voi-gia-dinh-tre

Không gian nội thất là sự rộng rãi đặc trưng trên các xe Toyota với đầy đủ tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí đa kết nối hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động mức chỉnh nhiệt độ 0.5 độ C, vô lăng bọc da tích hợp các phím bấm chức năng cả ga tự động, hàng chục hốc chứa đồ tiện dụng, hàng ghế thứ 2 rộng rãi với bệ tỳ tay, sàn để chân phẳng hay tự lưng ghế có thể gập được (duy nhất trong phân khúc) để gia tăng không gian cho khoang hành lý,…

Tất cả tính năng tiện ích đó của Vios rất thực dụng và thoả mãn mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ làm xe cá nhân hay xe gia đình.

giam-gia-sau-trong-thang-11-vios-den-gan-hon-voi-gia-dinh-tre

Đặc biệt, Vios 2021 được xem là mẫu xe an toàn nhất phân khúc khi đạt tiêu chuẩn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động/bị động như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định thân xe VSC, cảm biến trước sau, camera lùi, 7 túi khí (đối thủ chỉ có 6 hoặc 4), dây an toàn 3 điểm tại tất cả vị trí ngồi, móc ghế trẻ em ISO FIX,…

Rõ ràng, với bất cứ ai dùng xe, yếu tố an toàn nên đặt lên hàng đầu bởi chỉ có an toàn mới giúp bạn tận hưởng từng phút giây lái xe cuộc sống hay làm mọi điều mình muốn mà thôi.

Trong tháng 11, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,359.000 đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất.

Dừng gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất chính hãng Toyota từ ngày 1/11/2021 và áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng từ 1/11 đến hết 30/11 cho khách hàng mua xe Innova phiên bản E2.0 MT và G2.0 AT. Dừng gói khuyến mãi 3 năm Bảo dưỡng miễn phí từ ngày 1/11 và áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng đến hết ngày 30/11/2021 cho khách mua xe Rush và tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng & phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam để nhận mã khuyến mại & đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng những chương trình ưu đãi.

Theo VietQ