Giảm giá xe bán tải Mazda BT-50 đến 40 triệu đồng

Người tiêu dùng mua mẫu xe bán tải Mazda BT-50 trong nửa sau của tháng 2 nhận được ưu đãi 40 triệu đồng.

giam-gia-xe-ban-tai-mazda-bt-50-den-40-trieu-dong

Mazda BT-50 có thiết kế hiện đại.

Cụ thể, theo thông báo từ nhà sản xuất và phân phối Thaco, các khách hàng mua xe Mazda BT-50 trong khoảng thời gian từ ngày 19-28.2.2019 sẽ nhận gói ưu đãi trị giá 40 triệu đồng. Ưu đãi gồm giảm giá trực tiếp vào giá bán cộng quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Mazda BT-50 hiện đang được Thaco bán ra thị trường Việt Nam với mức giá từ 620 triệu đồng. Xe có 4 phiên bản gồm BT-50 2.2 MT, BT-50 2.2 AT, BT-502.2 ATH và BT-503.2 ATH. Đối thủ của Mazda BT-50 gồm các mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường như Ford Ranger, Nissan Navara, Toyota Hilux và Chevrolet Colorado. Tương tự một số đối thủ, Mazda BT-50 có thiết kế hiện đại, không gian nội thất rộng rãi, hệ thống khung gầm chắc chắn và khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu.

Đáng chú ý, dù là xe bán tải song Mazda BT-50 cũng được trang bị nhiều tính năng và công nghệ giống như một chiếc SUV. Ở các phiên bản số tự động, Mazda BT-50 được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm 6 loa phát nhạc, thông qua các nguồn phát như DVD, USB, Radio hay kết nối Bluetooth. 

giam-gia-xe-ban-tai-mazda-bt-50-den-40-trieu-dong

Thiết kế khoang nội thất của Mazda BT-50.

Khoang nội thất được bọc da, vô-lăng tích hợp hệ thống phím điều khiển đàm thoại rảnh tay và kích hoạt hệ thống điều khiển hành trình (cruise control). Xe tang bị hệ thống điều hòa tự động có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ 2 vùng độc lập.

Mazda BT-50 từng có thời gian dài thường xuyên lọt vào nhóm các mẫu xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ đáng gờm nhất là Ford Ranger.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, sức cạnh tranh của mẫu bán tải đến từ Nhật Bản đã suy giảm đáng kể. Thậm chí trong tháng 1.2019, với sản lượng bán hàng đạt vẻn vẹn 97 chiếc, Mazda BT-50 đã rơi vào nhóm 10 ô tô ế ẩm nhất Việt Nam.

Theo DanViet