Giang Hồng Ngọc là mẹ kế 'vàng mười' sau khi kết hôn nhưng tự nhận sống rất "dở" với dư luận

“Tôi không bao giờ lấy scandal để tạo tiếng tăm. Thực sự mà nói, tôi là người sống rất “dở” với dư luận. Nếu có sự vụ gì, tôi sẽ tắt mạng xã hội để không phải đọc những bình luận tiêu cực, không suy nghĩ, không lo lắng”, ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Hiện tại chị được coi là một trong những mẹ kế "vàng mười" của showbiz Việt nhưng việc đồng ý kết hôn với một người từng có vợ và có con riêng, chị có từng cảm thấy đó là sự hy sinh lớn?

Tôi nghĩ đó là duyên nợ. Không phủ nhận tôi từng nghĩ sẽ không bao giờ kết hôn với một người đàn ông đã một lần đổ vỡ vì sợ sẽ có những lấn cấn.

Nhưng, đây là chữ duyên. Đúng là thời gian đầu, tôi khá hoang mang nhưng đã dần quen và cảm thấy đây là gia đình hạnh phúc. Tôi yêu chồng, dành hết sự hy sinh cho tình yêu của mình và thấy điều đó xứng đáng.

Tôi là người sống theo cảm xúc nhưng vẫn luôn có lý trí để biết được điều mình đang làm đúng hay sai. Người đồng hành cùng tôi hiểu được sự hy sinh, mất mát của tôi khi tôi đến với anh, nên anh yêu thương tôi hơn như một sự bù đắp, đó là may mắn.

giang-hong-ngoc-la-me-ke-vang-muoi-sau-khi-ket-hon-nhung-tu-nhan-song-rat-do-voi-du-luan

Nhưng đặt ngược vấn đề, chị có nghĩ là ca sĩ nổi tiếng thì ít nhiều gia đình và con cái sẽ có thiệt thòi?

Thiệt thòi thì chỉ có thể là thời gian thôi. Còn cá nhân tôi luôn quan điểm sống đúng, chân chính với nghề và không bao giờ lấy scandal để tạo tiếng tăm thì gia đình cũng sẽ được tôn trọng.

Thực sự mà nói, tôi là người sống rất "dở" với dư luận. Nếu có sự vụ gì, tôi sẽ tắt mạng xã hội để không phải đọc những bình luận tiêu cực, không suy nghĩ, không lo lắng.

Một người của công chúng mà như thế thì an toàn quá!

Có thể mọi người nói tôi an toàn quá mức, nhưng tôi thấy ổn. Kêu tôi phải đột phá hơn trong cách sống, chắc chắn tôi không làm được. Trong nghề, ít nhất tôi đã có thành công riêng nên đó là niềm tự hào với gia đình. Cả bố mẹ tôi và bố mẹ chồng đều luôn thể hiện sự tự hào về tôi.

Vậy điều lớn nhất thay đổi trong cuộc sống của chị từ sau khi lập gia đình là gì?

Gần như là không thay đổi. Từ trước tới nay, tôi là trụ cột kinh tế của gia đình và giờ vẫn vậy. Tôi không dám nhận là người con có hiếu, nhưng tôi biết lo cho gia đình, thương ba mẹ và lo cho ba mẹ.

Hơn 30 năm tôi đã sống cùng ba mẹ, nên nếu phải tách khỏi ba mẹ là điều không thể. Trước khi kết hôn, ông xã đã biết hoàn cảnh của tôi, hiểu và thông cảm điều đó. Với tôi, ba mẹ là người quan trọng nhất. Đến giờ, dù có gia đình tôi vẫn tiếp tục lo cho ba mẹ để ba mẹ yên lòng.

giang-hong-ngoc-la-me-ke-vang-muoi-sau-khi-ket-hon-nhung-tu-nhan-song-rat-do-voi-du-luan

Có phải vì áp lực kinh tế mà chị "kiêm" rất nhiều việc từ nghệ thuật đến kinh doanh, thậm chí làm cả Youtube?

Mùa dịch thì ai cũng áp lực kinh tế chứ không riêng tôi. Trước khi theo đuổi nhạc trữ tình, tôi không bao giờ nghĩ tới việc kiếm tiền từ Youtube, bởi dòng nhạc, tính cách và tên của tôi không dành cho mạng xã hội. Nhưng một ngày đẹp trời, tôi nhận được món tiền quý trả về từ Youtube nên mới biết mình có thể kiếm tiền từ đây.

Dù số tiền không nhiều nhưng với tôi đây là một thành tích lớn. Nhận được tình cảm của người yêu nhạc qua kênh Youtube, tôi cảm thấy rất may mắn. Vừa được thực hiện đam mê nghệ thuật vừa có thêm nguồn thu nhập.

Nhưng những kênh kiếm tiền này có sức cạnh tranh rất lớn, nếu không ngừng đổi mới sẽ nhanh chóng bị đẩy lại phía sau. Chị định hướng thế nào?

Giai đoạn này mà thay đổi, với tôi không phải một cách hay vì tôi biết điều gì phù hợp với mình. Bước qua ngưỡng tuổi 30, trải qua nhiều giai đoạn trong sự nghiệp và từng thử nhiều loại nhạc, tôi nghiệm ra được giọng hát của mình hợp với trữ tình mang hơi theo hướng nhạc xưa nhất.

Khoảng 2 năm qua, tôi chuyển mình theo hướng đi này và nhận được sự yêu mến của khán giả trong nước và nước ngoài. Thế nên, tôi thấy hướng đi hiện tại của mình đúng đắn cho cả tương lai, cho tới khi tôi không hát được nữa. Tôi nghĩ mình đã quá tuổi để hát được những thể loại nhạc trẻ hay thử nghiệm mới mẻ hơn rồi.

Cảm ơn chia sẻ của Giang Hồng Ngọc!

Giang Hồng Ngọc (1989) bước chân vào nghệ thuật từ 2006 nhưng phải đến 2014 khi giành Quán quân "Nhân tố bí ẩn" cô mới ghi được dấu ấn với khán giả. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật và từng ra mắt nhiều album như: "Bay về thời gian", "Đông buồn", "Mùa thu chết"…

Cuối năm 2019, cô bất ngờ kết hôn với một công chức hơn 8 tuổi đã một lần đổ vỡ hôn nhân và có một con riêng. Hiện tại, dù đã có con chung nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn nhận nhiều khen ngợi vì cách đối xử với con riêng của chồng.

Theo GiaDinh