Giật mình với hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Được biết tới với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính... nhưng ở lần xuất hiện gần nhất, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gây ấn tượng với công chúng với vẻ cá tính, thời trang thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong đêm thứ hai chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 - Người đẹp thời trang, một lần nữa gây ấn tượng mạnh với set đồ đỏ lệch vai đầy cá tính của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Giật mình với hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hình ảnh cá tính, mới lạ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Lần xuất hiện này, cô chọn layout tóc chải tém cùng màu son ton sor ton với trang phục như một cách làm mới hình ảnh của mình. Đương kim Hoa hậu Việt Nam là người theo sát hành trình của các thí sinh trong cuộc thi năm nay.

Giật mình với hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đương kim Hoa hậu trong màn trình diễn thời trang

Cô được đánh giá là một trong những hoa hậu có kỹ thuật catwalk tốt nhất, thường xuyên xuất hiện với vai trò vedette trong các bộ sưu tập của những nhà thiết kế nổi tiếng.

Gần nhất, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã đảm nhận vai trò MC trong buổi giao lưu trực tuyến cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam. Cô diện trang phục đơn giản với quần jeans, áo cờ đỏ sao vàng và tiếp tục gây ấn tượng với mái tóc ngắn.

Giật mình với hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Có thể nhận thấy phong cách khác biệt của Đỗ Mỹ Linh cạnh những hoa hậu, người đẹp khác

Khi được hỏi về câu chuyện "thả thính" trước đây với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Mỹ Linh vui vẻ đáp đó chỉ đơn thuần là tình cảm của người hâm mộ dành cho một cầu thủ xuất sắc.

"Thời điểm đó, Linh cũng như hàng triệu cô gái khác dành sự yêu mến cho Tiến Dũng. Tôi nghĩ câu chuyện bình thường nhưng ở thời điểm nhạy cảm nên đã được thổi phồng lên. Tuy nhiên, sau chuyện này, tôi học thêm được nhiều điều về cách ứng xử, có trêu đùa với bạn bè thì cũng chừng mực hơn để tránh gây hiểu lầm", Đỗ Mỹ Linh cho biết.

Giật mình với hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mái tóc ngắn gây tranh cãi của Hoa hậu Việt Nam 2016

Từng bị đánh giá là quá an toàn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang từng bước "lột xác" với hình ảnh trưởng thành, cá tính và gắn liền với ấn tượng về lòng nhân hậu, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Đảm nhiệm vị trí Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, cô cho biết khá áp lực nhưng sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo GiaDinh