Gỡ tivi Asanzo khỏi kệ, cho khách thu đổi tivi mới: Nguyễn Kim ‘hời’ lớn, Asanzo thiệt nặng

Hàng trăm khách hàng lên tiếng khen ngợi điện máy Nguyễn Kim sau khi đơn vị này cho phép khách hàng được thu đổi sản phẩm tivi Asanzo.

Từ hôm qua 26/6, điện máy Nguyễn Kim đã có thông báo về việc thu đổi tất cả sản phẩm tivi của Asanzo trên toàn hệ thống. Thông báo của Nguyễn Kim cho rằng việc các sản phẩm của Asanzo có tranh cãi về nguồn gốc xuất xứ đã gây lo ngại cho các khách hàng của thương hiệu mua sắm này.

Do đó, với các khách hàng đáp ứng được yêu cầu từ phía Nguyễn Kim, chuỗi trung tâm mua sắm này sẽ hỗ trợ đổi ngang sản phẩm tivi của Asanzo sang một thương hiệu khác đang được bày bán tại Nguyễn Kim.

go-tivi-asanzo-khoi-ke-cho-khach-thu-doi-tivi-moi-nguyen-kim-hoi-lon-asanzo-thiet-nang

 Thông báo thu đổi sản phẩm tivi Asanzo của Nguyễn Kim.

Cụ thể, với những sản phẩm tivi Asanzo còn hoạt động bình thường và nguyên vẹn, khách hàng cần trực tiếp mang hóa đơn mua hàng đến Nguyễn Kim. Nếu được thẩm định đủ điều kiện thu đổi, khách có thể chọn một model bất kỳ đang được bày bán tại Nguyễn Kim. Giá trị sản phẩm thu đổi sẽ tương ứng với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách, có bù trừ phí chênh lệch. Hoạt động thu đổi áp dụng từ ngày 26/6 đến hết 10/7.

Trước đó, chuỗi siêu thị này đã gỡ các sản phẩm của Asanzo khỏi các kệ hàng, trong khi chờ kết luận chính thức của cơ quan chức năng.

Phía thương hiệu bán lẻ cho biết, việc gỡ sản phẩm của Asanzo khỏi các kênh bán chính thức nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, siêu thị, cũng như tránh gặp sự cố về lỗi bảo hành từ phía nhà cung cấp thiết bị.

Động thái này là một đòn giáng mạnh vào Asanzo bởi rất có thể nó tạo ra một hiệu ứng dây chuyền. Không loại trừ khả năng các trung tâm điện máy khác sẽ có động thái tương tự với Asanzo. Đáng chú ý, hành động này của điện máy Nguyễn Kim được các khách hàng hưởng ứng, và đánh giá cao. Cụ thể, dưới thông báo đăng tải trên Fanpage chính thức, điện máy Nguyễn Kim nhận được vô số lời khen ngợi cũng như sự ủng hộ.

“Tôi ủng hộ chính sách này, rất thiết thực và đem lại quyền lợi cho người tiêu dùng”, một khách hàng cho biết. Phản ứng này cho thấy khách hàng đang bị mất niềm tin vào sản phẩm của Asanzo. Và rằng nếu các trung tâm điện máy khác còn bán sản phẩm Asanzo sẽ khó lòng làm hài lòng các "thượng đế".

Thu Hà

Theo VietQ