Hành động trái ngược của Trấn Thành và Anh Đức giữa tin đồn dùng ma túy

Trong khi Trấn Thành quyết liệt xử lý “tới cùng” 2 tài khoản mạng xã hội đã tung tin đồn thì danh hài Anh Đức lại giữ thái độ “không liên quan khiến dư luận ngạc nhiên.

Cụ thể, tối 29/5, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên Anh Đức được cho là đang sử dụng chất cấm khiến dư luận xôn xao. Đáng chú ý, trong đoạn tin nhắn kèm theo có nhắc đến MC, danh hài nổi tiếng Trấn Thành càng khiến người hâm mộ hoang mang.

Ngay lập tức, nam MC lên tiếng phủ nhận thông tin trên, đồng thời treo thưởng để tìm ra những người đó. Mặc dù sau đó, phía người tung tin đã chủ động xoá bài đăng, liên hệ xin lỗi nhưng ông xã Hari Won vẫn khẳng định sẽ kiên quyết xử lý tới cùng người tung tin thất thiệt.

Nói là làm, đến chiều 1/6, Trấn Thành đã có buổi làm việc trực tiếp với 2 chủ tài khoản đã tung tin đồn đó. Phía nam MC cho biết sự việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng. Hai cá nhân tung tin về anh đã xin lỗi, bày tỏ sự ân hận khi đăng bài viết trên mạng xã hội.

hanh-dong-trai-nguoc-cua-tran-thanh-va-anh-duc-giua-tin-don-dung-ma-tuy

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn cho biết luật sư cũng như quản lý của anh sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại sau vụ việc. Nếu quá nặng, anh buộc phải khởi kiện những nhân vật này. "Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, tôi sẽ không lấy một đồng, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết! Tôi hứa là tôi làm", anh nói.

Trái ngược với hành động quyết liệt và rõ ràng của Trấn Thành, diễn viên Anh Đức - người trực tiếp xuất hiện trong những bức hình, được coi là nhân vật chính của scandal lại hoàn toàn giữ im lặng, thậm chí giữ thái độ "không liên quan".

Thực tế nhiều người không nắm rõ sự việc đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi chỉ thấy bức ảnh Anh Đức bị cho là đang dùng chất cấm được lan truyền mà Trấn Thành lại liên tục cập nhật thông tin và những bức xúc trên trang cá nhân.

Không ít sự hoài nghi cho rằng, Trấn Thành đang làm rùm beng sự việc để "bảo vệ" người bạn thân.

hanh-dong-trai-nguoc-cua-tran-thanh-va-anh-duc-giua-tin-don-dung-ma-tuy

"Tôi là người đến sau nên không hiểu: Hình của Anh Đức mà Trấn Thành làm căng vậy?"; "Người có ảnh thì im lặng, người không có ảnh thì làm lớn chuyện. Thiên hạ rỉ tai nhau là Trấn Thành làm căng vụ tin đồn "bay lắc" để "đỡ đạn" cho Anh Đức?"; … là một số hoài nghi không tránh khỏi của dư luận.

Cũng khá dễ hiểu khi ngay giữa ồn ào xảy ra, diễn viên Anh Đức đã tạm khóa trang Facebook cá nhân. Khi mở lại, nhiều người tinh ý nhận ra anh đã xoá bỏ tất cả những hình ảnh và lời lẽ chỉ trích của cư dân mạng dưới bài đăng gần nhất và chỉ để lại những bình luận tương tác của người hâm mộ.

Không những thế, Anh Đức còn khoá chế độ bình luận trên Facebook cá nhân để hạn chế sự tấn công của dân mạng.

hanh-dong-trai-nguoc-cua-tran-thanh-va-anh-duc-giua-tin-don-dung-ma-tuy

Trạng thái mới nhất của Anh Đức trên mạng xã hội Instagram trước khi khoá tài khoản

Trước những động thái quyết liệt của người bạn thân là Trấn Thành, Anh Đức vẫn giữ thái độ "không liên quan". Đặc biệt, ngày 1/6, trên mạng xã hội Instagram, nam diễn viên đăng tải hình ảnh diện vest bảnh bao và gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. Tuy nhiên không lâu sau đó, tài khoản này của Anh Đức cũng đã khóa lại.

Trước sự việc ồn ào, động thái “làm ngơ" của Anh Đức khiến nhiều người khá ngạc nhiên, hoang mang. Dư luận đánh giá: "Nếu Trấn Thành quyết liệt như thế thì phải chăng Anh Đức cũng nên lên tiếng giải thích trấn an người hâm mộ và không để sự việc đi quá xa. Thậm chí cũng có thể có động thái ủng hộ hành động của người bạn thân". Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, danh hài sinh năm 1987 vẫn chọn cách im lặng.

hanh-dong-trai-nguoc-cua-tran-thanh-va-anh-duc-giua-tin-don-dung-ma-tuy

Anh Đức và Trấn Thành là bạn thân trong showbiz

Theo GiaDinh

---

Xem thêm:

+Trấn Thành thiệt hại thế nào trước tin đồn sử dụng chất cấm?

+Lộ danh thế "không phải dạng vừa" vợ sắp cưới của cầu thủ Công Phượng

+Lấy chồng đại gia phân bón, vì sao Hòa Minzy phải bán nhà trả nợ Đức Phúc khi làm MV?

----