Hari Won đang thanh minh chuyện tình từng có với Tiến Đạt?

Hari Won ra mắt cuốn tự truyện nói về chuyện tình cảm với Tiến Đạt trong quá khứ khiến không ít người cho rằng cô đang thanh minh.

Sau Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh, Hari Won cũng ra mắt tự truyện của mình với tên gọi "Cỏ hạnh phúc". Không chỉ tiết lộ về thời thơ ấu cơ cực, Hari Won còn thuật lại khoảng thời gian mới chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt.

Có thể nói đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mở lòng và chia sẻ câu chuyện này sau khoảng thời gian dài lặng lẽ hứng chịu sự chỉ trích từ phía dư luận.

Hari Won đang thanh minh chuyện tình từng có với Tiến Đạt?
Hari Won thanh minh chuyện tình cảm trong quá khứ với Trấn Thành.

Trong quyển tự truyện mới ra mắt của mình, Hari Won đã chủ động kể về cuộc tình 9 năm - dành cả thanh xuân để yêu một người: "Người đàn ông đã gắn bó với mình trọn vẹn tuổi thanh xuân, dư luận lên án nhưng họ quên rằng, tôi và cả anh, những người trong cuộc mới xót xa nhiều nhất".

Khi quyết định chia tay cả cô và Tiến Đạt đều phải suy nghĩ, đắn đo nhiều lần vì yêu một người trọn vẹn cả tuổi thanh xuân là một quá trình dài đằng đẵng nên không thể nói buông là buông: "Thời điểm chia tay có lẽ là khoảng thời gian tôi chịu nhiều tổn thương đủ bằng cả cuộc đời này gộp lại, nhất là tôi lại là người của công chúng. Khi tin tôi và anh chia tay được công bố, bản thân tôi đã hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận.

Rất nhiều người hỏi tôi, nếu đã biết trước sẽ chẳng bên nhau đến tận cùng, tại sao còn cố gắng đến tận ngần ấy năm? Tại sao tôi không cố thêm chút nữa để có thể kéo dài mối quan hệ này?"

Hari Won tâm sự: "Chúng tôi đã đi với nhau những năm tháng đó, tình yêu đó, là thật. Chúng tôi của quá khứ đã đổ vỡ ấy, tôi không còn muốn nhắc đến nữa. Dư luận ngoài kia bàn tán về điều đó quá nhiều, khơi gợi lại chỉ khiến người trong cuộc như anh và tôi cảm thấy nặng nề không đáng có. Tôi chỉ muốn nói rằng: Cảm ơn cuộc đời này đã có anh, yêu thương tôi nhiều đến vậy. Cảm ơn anh, đã bước cùng tôi một đoạn đường dài nhiều kỉ niệm trong cuộc đời này".

Nhiều người không hiểu nguyên nhân của sự đổ vỡ này đã vội chỉ trích mắng nhiếc Hari Won bằng những lời lẽ không hay. Vào lúc đó, Tiến Đạt đã muốn lên tiếng nhưng cô đã ngăn cản: "Có lẽ điều mọi người muốn không phải là sự thật. Điều mà họ muốn không phải là lời giải thích của chúng tôi mà là lời giải thích thỏa đáng với suy diễn của họ. Vậy thì tôi nói ra, dù bất cứ điều gì đi nữa, cũng có ích gì chứ?".

Trong cuốn tự truyện, Hari Won khẳng định tình yêu với Tiến Đạt là thật. Sau khi chia tay, mẹ của nam rapper cũng chủ động gọi điện cho cô. "Mẹ hỏi tôi ổn không và có vượt qua được không. Sau nhiều cuộc điện thoại như thế, tôi lại khóc nhiều hơn. Mẹ nói, mẹ thương cả hai đứa, nhưng vì chữ duyên không còn, mẹ cũng không thể làm gì hơn. Mẹ ân cần bảo dù gì đi nữa con vẫn là con gái nuôi của mẹ" - Hari Won nhớ lại.

Nhưng sau khi chia tay Tiến Đạt không được bao lâu, Hari Won bị bắt gặp tình tứ ôm hôn Trấn Thành. Một lần nữa, Hari Won bị ném đá, lên án một cách gay gắt hơn.

Sự việc trong quá khứ dường như đeo bám Hari Won tới tận ngày hôm nay khi khán giả vẫn chưa quên chuyện cũ. Bất cứ khi nào nhắc đến mối tình với Tiến Đạt thì Hari Won đều không được chấp thuận. Có lẽ cuốn tự truyện lần này Hari Won một lần nữa muốn thanh minh cho chuyện tình cảm trong quá khứ của mình.

Hướng Dương

Theo tieudung24h