Hé lộ danh tính chủ ô tô 'hôi' chùm vải của người bán hàng rong

Chứng kiến cảnh một nam thanh niên đi ô tô dừng xe ngay giữa đường để "hôi" chùm vải rơi của người bán hàng rong, nhiều người đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Video: Thanh niên đi ô tô "hôi" chùm vải rơi trên đường khiến dân mạng ngao ngán.

Liên quan đến vụ một nam thanh niên đi ô tô dừng xe ngay giữa đường để "hôi" chùm vải rơi của người bán hàng rong, VTC thông tin, theo thông tin từ hệ thống dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, chủ chiếc ô tô 29A-883.53 dừng lại để “hôi” vải của người bán hàng rong bị đổ ra đường tên là Nguyễn Kim Th....

Người này trú tại X3 Đông Lao, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.

Chiếc xe này được đăng kiểm mới nhất vào ngày 17/1/2020 và có chu kỳ đăng kiểm 6 tháng do là xe kinh doanh.

Trước đó, đoạn clip được tài khoản T.P.B. đăng tải lên mạng cùng dòng trạng thái: "Thanh niên đi ôtô tiện tay xách luôn chùm vải của bác đi bán rong bị ngã xe. Mạnh dạn chia sẻ cho cụ chủ mau mau thức tỉnh".

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, trong lúc nhiều người dân đang giúp một người bán hàng rong nhặt hoa quả rơi giữa đường thì một nam thanh niên đi ô tô đã dừng xe lại, bật đèn cảnh báo rồi mở cửa xuống lấy đi chùm vải.

Điều đáng nói, ngay sau đó, một người phụ nữ đã chạy tới cố xin lại chùm vải cho bác bán hàng rong nhưng thanh niên này này nhất định không trả. Anh ta đóng cửa xe ô tô và lên xe đi mất, như thể chẳng có chuyện gì xảy ra.

Chứng kiến cảnh nam thanh niên đi ô tô dừng xe ngay giữa đường để nhặt chùm vải rơi của người bán hàng rong này, nhiều người đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ. 

Vụ việc được cho là xảy ra trên phố Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, hành động "kém duyên" này của nam thanh niên đã khiến không ít cư dân mạng bức xúc.

Hiện clip trên đã nhận được hơn 2 nghìn lượt bình luận và 1,3 nghìn lượt chia sẻ.

Đây là hành động đáng phê phán bởi tuy chùm vải có giá trị không cao nhưng cho thấy văn hóa, thái độ sống và nhân cách của nam thanh niên này rất "có vấn đề".

N.P tổng hợp

Theo Dân Việt

----

Xem thêm:

+Cặp đôi dùng chất độc xyanua đánh bả khiến chó mèo chết la liệt ở Thanh Hóa

+Nhà mua hợp pháp, bỗng một nhóm người phá khóa vô ở tỉnh bơ

+Mối tình đơn phương và thảm kịch ph.óng h.ỏa, đ.ốt nh.à làm 3 cô cháu t.ử v.ong

-----