Hé lộ người được chọn dẫn Ai là triệu phú thay MC Lại Văn Sâm

Hai ứng cử viên sáng giá có thể dẫn Ai là triệu phú thay thế nhà báo Lại Văn Sâm đã được ban tổ chức chương trình hé lộ.

he-lo-nguoi-duoc-chon-dan-ai-la-trieu-phu-thay-mc-lai-van-sam

Nhà báo Phan Đăng và MC Bùi Đức Bảo là hai gương mặt sáng giá cho vị trí ghế nóng Ai là triệu phú thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

Đến thời điểm này, vị trí dẫn chương trình Ai là triệu phú thay thế nhà báo Lại Văn Sâm vẫn là thông tin rất được khán giả hâm mộ mong chờ.

Theo thông tin từ ê-kíp Ai là triệu phú, khép lại vòng hồ sơ, chương trình đã tìm được 6 ứng viên phù hợp. 6 ứng viên này đã trải qua buổi thi tuyển từ 19-21h tối 15/12 tại trường quay S9 đài THVN

“Hội đồng xét tuyển đã đánh giá 6 ứng viên theo các tiêu chí đặc thù cần có của người dẫn chương trình Ai là triệu phú. Sau khi quan sát, đánh giá phần thi của 6 ứng viên, hội đồng xét tuyển đã bàn bạc, cân nhắc và lựa chọn ra 2 ứng viên dẫn chính và dẫn phụ sáng giá là nhà báo Phan Đăng và MC Bùi Đức Bảo”, đại diện hội đồng cho biết.

Được biết, hai ứng viên này sẽ phải trải qua một buổi ghi hình tại trường quay S16 - trường quay của chương trình Ai là triệu phú với sân khấu, áp lực khán giả, kịch bản,… theo đúng format chương trình. Buổi ghi hình thử diễn ra vào 20h ngày 18/12.

Trước đó, MC phan anh là một trong những gương mặt sáng giá được nhiều khán giả kỳ vọng khi anh quyết định nộp hồ sơ thi tuyển vào vị trí ghế nóng Ai là triệu phú. Tuy nhiên, việc nam MC đột ngột rút khỏi vị trí ứng tuyển vì lý do cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

Hà Linh 

Theo Người Đưa Tin