Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình

Ngoài Lam công tác trong ngành công an, các bị can còn lại đều có mối quan hệ xã hội thân thiết, có địa vị xã hội và hoạt động trong lĩnh vực doanh nghiệp.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, cuối tháng 8/2018, nữ sinh T.M (SN 2004, trú tại TP. Thái Bình, tỉnhThái Bình) bị nhóm người đưa lên thuê phòng tại một khách sạn trên địa bàn thành phố. Tại đây, nhóm người này thay nhau giở trò đồi bại với nạn nhân.

Khi thấy con gái mất tích nhiều ngày trở về có biểu hiện sức khỏe suy kiệt, bất thường về tâm sinh lý. Khi gia đình gặng hỏi mới biết nữ sinh này đã bị một số đối tượng thực hiện hành vi xâm hại tình dục và gia đình nạn nhân làm đơn trình báo tới cơ quan công an.

Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình

Ngôi trường nữ sinh M. theo học thời điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: L.K

Nhận được đơn trình báo, lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối kết hợp với Công an TP. Thái Bình điều tra làm rõ. Đồng thời, cháu T.M. (có mặt của người giám hộ) đã trình bày sự việc và cung cấp danh tính các đối tượng đã xâm hại tình dục mình.

Bằng nghiệp vụ điều tra và những tài liệu thu thập, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Lam (SN 1972), trú tại đường Trần Khánh Dư, phường Tiền Phong; Từ Minh Tuyên (SN 1971), trú tại đường Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo; Phạm Như Hiển (hay còn Kiểm, SN 1974), chỗ ở hiện nay khu đô thị Kỳ Bá (cùng TP.Thái Bình) để điều tra về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Khởi tố bị can, tạm giam Phạm Đức Việt (SN 1974), chỗ ở hiện nay khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung (TP. Thái Bình) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình

Khách sạn, nơi nữ sinh M. bị các đối tượng xâm hại tập thể. Ảnh: Hữu Thắng

Điều đáng nói, tất cả các bị can đều có mối quan hệ xã hội thân thiết với nhau, có địa vị xã hội và được coi là những người thành đạt. Ngoài bị can Phạm Văn Lam, trước khi bị bắt, khởi tố, Lam mang quân hàm Thượng tá, phó phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình, được mọi người nhận xét sống hòa đồng với hàng xóm và chưa từng xảy ra điều tiếng gì.

Các bị can còn lại đều hoạt động trong lĩnh vực doanh nghiệp, cụ thể: Phạm Như Hiển là doanh nghiệp có tiếng về bất động sản ở địa phương; Phạm Đức Việt kinh doanh ô tô và bị can Tuyên là cai thầu xây dựng.

Theo tìm hiểu của PV, nữ sinh T.M. là con lớn trong gia đình có bố mẹ đều là công chức Nhà nước. Từ khi xảy ra sự việc, nạn nhân hạn chế tiếp xúc với mọi người xung quanh. Đồng thời, gia đình nữ sinh đã xin cho M. chuyển trường học.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình tiếp tục làm rõ.

Theo GiaDinh