Hình ảnh cặp đôi trẻ trên giường bệnh khiến nữ điều dưỡng thực tập phải ghi lại rồi chia sẻ lên MXH

Hai bức hình cùng một câu chuyện khiến bất cứ ai đọc được cũng bất giác cảm thấy xao xuyến, yêu thương.

"Mình đang đi thực tập điều dưỡng ở bệnh viện, hôm bữa ngay ca mình trực có anh này nhập viện, từ Chợ Rẫy chuyển về, anh bị tai nạn, phải thở bằng ống thở, nằm có một chỗ.

Hỏi thăm thì biết anh sinh năm 1999, còn trẻ lắm, có hai lúm đồng tiền duyên cực kì, chị trong ảnh là người yêu của anh.

Từ cái hôm nhập viện, tối mọi người ai cũng ngủ, riêng có chị cứ 5-10 phút là xoay người anh qua vỗ lưng, tại mấy bạn biết người mà nằm một chỗ hoài dễ bị loét da lắm.

Có bao nhiêu là chị này chăm hết luôn, cứ xíu là hút đàm, thay tã, lau người cho anh, nhìn mà thương gì đâu.

Hôm nay tới ca mình trực tiếp, thấy anh khoẻ hơn, ngồi được rồi nè, cũng không còn thở bằng ống thở nữa.

Chị facetime khoe với người nhà, cười quá trời luôn, nhìn mà vui theo huhu, có thêm niềm tin vào tình yêu. Nhất định là anh phải khoẻ lại rồi cưới chị về làm vợ nha, hiếm có ai được như vậy lắm đó".

hinh-anh-cap-doi-tre-tren-giuong-benh-khien-nu-dieu-duong-thuc-tap-phai-ghi-lai-roi-chia-se-len-mxh
Hình ảnh cô gái chăm sóc người yêu trong bệnh viện.

Đây là câu chuyện do một điều dưỡng viên thực tập kể lại, người đàn ông được bạn gái chăm sóc vô cùng cẩn thận khi phải nằm viện. Đính kèm chính là hình ảnh về cặp đôi .

Nam bệnh nhân và cô bạn gái đang cùng trên giường. Cô chăm sóc anh vô cùng chu đáo, chỉ cần hai tấm hình cũng đủ thấy cô vô cùng cẩn thẩn, tỉ mỉ. Khi anh khỏe hơn, cô còn gọi về cho gia đình, cả hai cùng chăm chú nhìn vào điện thoại, hình ảnh ấy ấm áp biết bao.

Trong cuộc sống, nhiều khi chúng ta cứ nghe nói về tình yêu nhưng sự rõ ràng nhất khiến người ta thấy đó chính là thái độ của hai người dành cho nhau. Như cặp đôi trên là một ví dụ điển hình như thế.

Nhật Hạ

Theo GiaDinh