HLV ĐT Thái Lan phát biểu đầy cay cú khi thua ĐT Việt Nam

Tối nay, ĐT Thái Lan đã thua đau ĐT Việt Nam 0-1 trong trận ra quân tại King's Cup 2019 tổ chức ngay trên sân nhà. Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Sirisak Yodyadthai cho rằng xét về thế trận, các học trò của ông không xếp sau đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Trong trận đấu tối nay, ĐT Thái Lan đã nỗ lực tấn công tìm bàn thắng quyết định trận đấu, đặc biệt là trong khoảng 30 phút từ 45 đến 75 nhưng bất thành.

Trong khi đó, các học trò HLV Park Hang-seo đã cho thấy bản lĩnh, sự lì lợm, vượt qua những thời khắc khó khăn nhất, kể cả khi bị đối phương chơi xấu để giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

hlv-dt-thai-lan-phat-bieu-day-cay-cu-khi-thua-dt-viet-nam

ĐT Thái Lan đã có những thời điểm "nóng đầu" xấu chơi nhưng cũng không ngăn được ĐT Việt Nam ghi bàn. Ảnh: Đức Đồng

Người ghi bàn thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu là "lão tướng" Anh Đức.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Sirisak Yodyadthai (Thái Lan) tỏ ra không phục: "Về kết quả, hôm nay chúng tôi đã thất bại. Nhưng xét toàn diện về thế trận, chúng tôi không xếp sau Việt Nam".

Theo HLV Sirisak, Thái Lan đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại có bàn thắng ở những giây cuối cùng nên đội bóng của ông không có cơ hội sửa sai.

hlv-dt-thai-lan-phat-bieu-day-cay-cu-khi-thua-dt-viet-nam

HLV Sirisak Yodyadthai cảm thấy thất vọng khi các học trò đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và phải nhận trái đắng ở những giây cuối cùng của trận đấu. Ảnh: Quyết Thắng

"Hôm nay tiền đạo Dangda không đạt 100% thể lực nên tôi phải dùng Supachai ở vị trí tấn công mũi nhọn trong thế trận đá pressing.Thủ môn Siwarak có phần mệt mỏi nên tôi phải dùng Kawin trong khung gỗ. 

Việc không thể dùng 2 cầu thủ nói trên cũng ảnh hưởng tới chất lượng của Thái Lan. Trận thua khiến tôi cảm thấy thất vọng nhưng dù sao chúng tôi vẫn còn mục tiêu là trận tranh giải Ba với Ấn Độ", HLV Sirisak bày tỏ.

Chốt lại, HLV Thái Lan nói: "Thực tế, trong hiệp 2 chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Vậy mà cuối cùng lại thua ở phút cuối và đó mới là bóng đá.

Thắng-thua được quyết định bởi đội nào tìm được mành lưới đối phương".

Theo DanViet