HLV Park Hang-seo: Tôi chưa hề đòi lương 'khủng' và sợ nhất bị CĐV Việt Nam hiểu lầm

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ chính thức về chuyện gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

"Tôi rất sợ bị người hâm mộ Việt Nam hiểu lầm", HLV Park Hang-seo nói về chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng trước buổi tập của U23 Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ thêm: "Người đại diện của tôi mới chỉ làm việc với LĐBĐ Việt Nam duy nhất một lần. Chúng tôi chưa từng đề cập đến bất cứ con số cụ thể nào, nhưng trên báo chí lại có nhiều thông tin về tương lai của tôi.

Tôi cảm thấy rất khó xử khi đọc những thông tin trên. Tôi sợ người hâm mộ Việt Nam sẽ hiểu lầm tôi. Tôi đã thống nhất với người đại diện từ nay sau mỗi lần làm việc về chuyện hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam sẽ đưa ra thông cáo báo chí chính thức bằng tiếng Anh để người hâm mộ Việt Nam có được thông tin chính xác".

hlv-park-hang-seo-toi-chua-he-doi-luong-khung-va-so-nhat-bi-cdv-viet-nam-hieu-lam
HLV Park Hang-seo không muốn bị hiểu lầm chuyện lương bổng trong hợp đồng mới

Hợp đồng hiện giờ của thầy Park và LĐBĐ Việt Nam sẽ hết hạn vào đầu năm 2020. Theo các nguồn tin, hợp đồng sẽ có thời gian dài hơn (3 năm) với những nhiệm vụ mới và một mức đãi ngộ xứng đáng hơn.

Trở lại với đợt tập trung ngắn ngày của U23 Việt Nam, thầy Park chia sẻ đây được coi như một bài kiểm tra ngắn ngày với các cầu thủ. Theo ông, nhiều tài năng trẻ thuộc độ tuổi U23 ít được thi đấu tại CLB nên cần được đánh giá một cách kỹ càng. Thầy Park hoàn toàn tôn trọng các CLB nếu như họ muốn giữ cầu thủ lại phục vụ cho các giải đấu đang diễn ra.

Từ nay đến cuối năm 2019 HLV Park Hang-seo sẽ phải chạy đua với thời gian để sàng lọc ra những nhân tố tốt nhất cho các ĐTQG lẫn U23 Việt Nam nhằm phục vụ cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ