Hoa hậu Hà Kiều Anh hồi tưởng thời điểm đăng quang từng khóc rớt lông mi

Hồi tưởng cảm xúc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh cho biết khi đó vô cùng sốc tâm lý và đã khóc đến mức rơi hết cả lông mi. Nhưng đổi lại, giấc mơ đắt show, cát-sê khủng của cô đều thành hiện thực.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi tuổi đời mới 16. Mới đây, trong talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà Kiều Anh đã lần đầu bật mí động lực khiến cô mong muốn trở thành Hoa hậu lúc bấy giờ xuất phát từ những suy nghĩ non trẻ rằng Hoa hậu được mặc những bộ cánh lộng lẫy, được xuất hiện ở vị trí vedette và còn được nhận cát-sê vô cùng cao. 

Thế nhưng khi đón nhận vương miện năm 1992, người đẹp họ Hà kể rằng khi đó vô cùng sốc tâm lý và đã khóc đến mức rơi hết cả lông mi. Nhưng đổi lại, giấc mơ đắt show, cát-sê khủng thì đều thành hiện thực.

hoa-hau-ha-kieu-anh-hoi-tuong-thoi-diem-dang-quang-tung-khoc-rot-long-mi

"Thời đó, cát-sê một người mẫu diễn chỉ được 120.000 đồng, cao nhất là 150.000 đồng. Nhưng một hoa hậu khi xuất hiện sẽ được 800.000 - 1,2 triệu đồng, gấp rất nhiều lần so với các người mẫu bình thường. Lúc đó, tôi đã làm người mẫu, cảm thấy sự chênh lệch quá nhiều nên tôi chỉ nghĩ mình muốn thành hoa hậu", Hoa hậu Việt Nam 1992 kể.

Người đẹp họ Hà cũng bật mí thời điểm sau khi đăng quang, cô nhận đến 3 show/tuần. Ngoài ra, cô chỉ chấp nhận diễn ở hội chợ với cát-sê 500 USD (khoảng gần 5 triệu đồng) - một số tiền rất lớn vào thời điểm đó.

hoa-hau-ha-kieu-anh-hoi-tuong-thoi-diem-dang-quang-tung-khoc-rot-long-mi

Nhan sắc Hoa hậu Hà Kiều Anh những năm 90

Bởi thế, khi được hỏi về "Cảm giác khi trao lại vương miện?", Hà Kiều Anh thật thà chia sẻ sự xúc động và mừng cho người kế nhiệm nhưng trước đó cô từng lo lắng sẽ không còn được ưu ái như lúc đương nhiệm.

Tuy nhiên, Hoa hậu họ Hà thừa nhận sau khi kết thúc nhiệm kỳ cô mới nhận thấy mình ngày càng tỏa sáng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn hơn. Từ đó, con đường đi của người đẹp cũng rộng mở hơn khi cô không chỉ đóng quảng cáo, quay phim, trình diễn mà còn lấn sân kinh doanh, giúp sự nghiệp ngày càng thăng hoa và phát triển. 

Hà Kiểu Anh hài hước nói thêm: "Bây giờ ra đường, người ta vẫn gọi mình là Hoa hậu Hà Kiều Anh chứ có ai gọi là phế hậu đâu".

hoa-hau-ha-kieu-anh-hoi-tuong-thoi-diem-dang-quang-tung-khoc-rot-long-mi

Hiện tại, sau gần 30 năm đăng quang, Hà Kiều Anh, sinh năm 1976, là một trong những hoa hậu vẫn tích cực tham gia showbiz và luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang viên mãn

Theo GiaDinh