Hoa hậu Thùy Lâm: Đằng sau danh tiếng, cuộc sống có thực sự viên mãn

Trong số 8 người đẹp tham dự Miss Universe có lẽ tính đến thời điểm này, tình duyên lẫn sự nghiệp của hoa hậu Thùy Lâm có thật sự viên mãn nhưng những gì người ta thường thấy?

Trong số 8 mỹ nhân Việt đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thì có tới một nửa người đẹp gặp khá nhiều trắc trở và sóng gió sau cuộc thi này. Mỗi người một số phận, một cuộc sống khác nhau nhưng dù có bao nhiêu sóng gió họ cũng vững vàng vượt qua, xây dựng cho mình một cuộc sống mới, tránh xa những thị phi và giới showbiz.

Hoàng Khánh Ngọc, Võ Hoàng Yến, Diễm Hương, Phạm Thu Hằng là 4 bốn người đẹp gặp nhiều trắc trở, "lui về ở ẩn" sau Miss Universe. Riêng Hoa hậu Thùy Lâm, người đặc biệt với hạnh phúc trọng vẹn và sự nghiệp thành công nhất trong số những mỹ nhân Việt từng tham gia cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế này.

Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1987 tại Thái Bình. Cô từng được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu đóng quảng cáo...

Năm 2008, Thùy Lâm giành vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới Hoa hậu Hoàn vũ. Tại cuộc thi này, Thùy Lâm đã may mắn lọt vào top 15 người đẹp nhất và lọt Top 10 Trang phục truyền thống đẹp nhất, Top 5 Duyên dáng áo dài.

Thùy Lâm là người đẹp duy nhất tham dự Hoa hậu Hoàn vũ đến thời điểm này thành công trên nhiều phương diện điện ảnh, ca sĩ, hoa hậu... Và sự thành công lớn nhất của cô chính là mái ấm gia đình cùng với chàng tiến sỹ trẻ. Mặc dù đã rút lui khỏi các hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình nhưng Thùy Lâm vẫn là tên tuổi hot và được quan tâm hiện nay không giống như 2 người đẹp Hoàng Khánh Ngọc hay Phạm Thu Hằng cùng tham gia Miss Universe cũng “lui về ở ẩn” như cô.

Thùy Lâm - người đẹp thành công nhất trong những người đẹp đi thi Miss Universe.

Sự nghiệp “nở hoa” trở thành bà chủ

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008, sự nghiệp của Thùy Lâm bắt đầu “nở hoa” kể từ sau cuộc thi nhan sắc này. 7 năm giữ ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ mà chưa tìm được người thay thế, Thùy Lâm đã hoàn thành trọn vẹn vai trò được giao phó. Cô chưa hề dính đến scandal hay bất cứ lùm xùm nào. Cô không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết.

Sau thành công tại cuộc thi này, cô tiếp tục gặt hái thành công trên đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ khi lọt vào top 15 người đẹp nhất. Có thể nói trong số 8 người đẹp là đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” tính đến thời điểm hiện tại thì Thùy Lâm là người đẹp đi sâu nhất và thành công trong sự nghiệp nhất.

Từ bước nền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thùy Lâm đã có những bước tiến xa trong sự nghiệp, đắt show với những hợp đồng quảng cáo.

Ngoài ra, cô cũng gây được ấn tượng với lĩnh vực mới như diễn xuất, ca hát. Mặc dù 2 vai trò mới này của Thùy Lâm chưa thực sự đạt đến độ xuất sắc nhưng cô cũng đã hoàn thành tốt, trọn vẹn mà không nhận một lời chê trách nào. Những bộ phim mà người đẹp gây được tiếng vang như Tấm hộ chiếu vào đời, Ghen, Kiều nữ và đại gia.

Bên cạnh đó, với lĩnh vực ca hát Thùy Lâm cũng nhận được nhiều lời khen và được công nhận với tên gọi là ca sĩ Thùy Lâm. Cô còn được xếp vào là một trong những chân dài biết hát có tiếng trong showbiz.

Không còn tham gia đóng phim, hay ca hát, hiện nay mọi người nhắc đến Thùy Lâm với một vai trò hoàn toàn mới bà chủ của một spa làm đẹp. Mặc dù đã ngừng tham gia các hoạt động giải trí nhưng Thùy Lâm vẫn là người đẹp được săn đón và quan tâm trong showbiz.

Bến đỗ hạnh phúc với mối tình đầu

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2010, Thùy Lâm bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi khi mới 23 tuổi. Tại thời điểm đó thông tin Thùy Lâm lấy chồng khiến nhiều người hết sức bất ngờ và họ còn ngạc nhiên hơn khi cô quyết định rút lui khỏi làng giải trí.

Thùy Lâm và ông xã hạnh phúc trong ngày cưới.

Được biết chồng Thùy Lâm tên là Anh Tuấn là một tiến sỹ kinh tế. Ông xã là mối tình đầu của cô và cả 2 đã tìm hiểu được 5 năm rồi tiến tới hôn nhân. Sau đám cưới, Thùy Lâm ngừng các hoạt động nghệ thuật, ít xuất hiện trướctruyền thông mà tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ.

Mặc dù nhiều lúc nhớ nghề và buồn khi ở nhà nhưng cô cũng rất vui với gia đình nhỏ của mình, với người chồng yêu thương hết mực và 2 baby đáng yêu đủ nếp lẫn tẻ. Có thể nói 5 năm kể từ khi kết hôn đến nay, Thùy Lâm khá hài lòng và hạnh phúc với những gì mình đang có.

   

Gia đình nhỏ của Thùy Lâm.

Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn cũng như ngoại hình thanh tú, mặn mà dù đã chồng con đề huề. Là bà mẹ 2 con song hoa hậu 28 tuổi vẫn giữ được sự trẻ trung, quyến rũ của bản thân như thuở son rỗi.

Theo Hồng Nhung ( NDT )