Hoài Lâm bất ngờ trở lại showbiz, bỏ luôn nghệ danh cha nuôi Hoài Linh đã đặt

Sau thời gian "mất tích", Hoài Lâm vừa trở lại showbiz nhưng điều gây bất ngờ hơn là việc anh bỏ nghệ danh mà nghệ sĩ Hoài Linh đã đặt cho mình

hoai-lam-bat-ngo-tro-lai-showbiz-bo-luon-nghe-danh-cha-nuoi-hoai-linh-da-dat

Hoài Lâm bỏ luôn nghệ danh mà cha nuôi Hoài Linh đã đặt

Không còn sử dụng cái tên Hoài Lâm do nghệ sĩ hài Hoài Linh đặt trước đây, Hoài Lâm bây giờ lấy nghệ danh là Young Lulli. Anh cùng với hai người bạn nữa thành lập nhóm nhạc Deep Trôi.

Người đại diện của nhóm tiết lộ: "Sắp tới nhóm sẽ ra nhiều sản phẩm, thể loại nào cũng chơi, không cần biết Under hay là Mainstream, gì cũng "cân" hết!".

Việc Hoài Lâm chính thức trở lại showbiz Việt thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhất là sau thành công của hai ca khúc "Hoa nở không màu" và "Buồn làm chi em ơi" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Thế nhưng, việc Hoài Lâm không sử dụng nghệ danh mà cha nuôi Hoài Linh đặt cũng trở thành đề tài bàn tán với hai luồng ý kiến trái chiều. 

Kể cả việc Hoài Lâm và nhóm Deep Trôi "cân" đủ thể loại nhạc như công bố cũng không phải là định hướng mà nghệ sĩ Hoài Linh đưa ra cho con nuôi ngay từ ngày đầu đi hát.

Không phải nghệ sĩ Hoài Linh áp đặt mà việc chọn cho Hoài Lâm dòng nhạc bolero, trữ tình đã giúp anh có được thành công nhất định thời gian qua. Thế nhưng, có vẻ nay, Hoài Lâm muốn "thoát khỏi" hoàn toàn những "dấu tích" của cha nuôi.

Ngoài những lời chúc mừng Hoài Lâm/ Young Lulli thì không ít người cũng tỏ rõ sự phật ý.

"Dù hát nhạc gì cũng đừng bao giờ bỏ tên Hoài Lâm. Đấy là cội nguồn của những thành công!""Hoài Lâm có vẻ không quý trọng những gì tổ đã mang đến cho bạn. Đang là một ca sĩ solo nổi tiếng, bao nhiêu người săn đón, tự nhiên giờ đi gia nhập với cái nhóm không tên không tuổi. Người ta không có khả năng solo mới tạo nhóm, còn đằng này thì..."… là những ý kiến mà khán giả yêu mến gởi đến Hoài Lâm.   

hoai-lam-bat-ngo-tro-lai-showbiz-bo-luon-nghe-danh-cha-nuoi-hoai-linh-da-dat
 
hoai-lam-bat-ngo-tro-lai-showbiz-bo-luon-nghe-danh-cha-nuoi-hoai-linh-da-dat
 
hoai-lam-bat-ngo-tro-lai-showbiz-bo-luon-nghe-danh-cha-nuoi-hoai-linh-da-dat

Nhiều khán giả không hài lòng với cách làm của Hoài Lâm

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Khi anh bắt đầu vào nghề, nghệ sĩ Hoài Linh đã đặt cho nghệ danh là Hoài Lâm. 

Trước đó, Hoài Lâm để tên trang cá nhân của mình là Võ Nguyễn Hoài Lâm, trong đó Võ cũng chính là họ của nghệ sĩ Hoài Linh. Thời gian vướng tin đồn bất hoà với Hoài Linh, Hoài Lâm từng đổi lại tên là  Nguyễn Hoài Lâm. Sau khi hàn gắn, Hoài Lâm lại dùng tên Võ Nguyễn Hoài Lâm. 

Theo NLD