Học sinh lớp 1 ở Hà Nội bị cô giáo đánh tím người

Một phụ huynh học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Kiêu Kỵ (huyện Gia Lâm, Hà Nội) vừa chia sẻ thông tin trên mạng xã hội về việc con mình bị cô giáo đánh tím người.

Một phụ huynh học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Kiêu Kỵ (huyện Gia Lâm, Hà Nội) vừa chia sẻ thông tin trên mạng xã hội về việc con mình bị cô giáo đánh tím người.

Theo đó, học sinh bị cô giáo đánh tím người này là em Vũ Thế T. (học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Anh Vũ Thế Vinh (SN 1975), bố cháu T. cho hay, ngày 2/5 vừa qua, con anh đi học về với vẻ mặt buồn chán, cháu không vui chơi như mọi ngày. Buổi tối anh cho có tắm cho con thì thấy trên người có nhiều vết bầm tím.

Thấy lạ nên anh Vinh có hỏi lại con là: “Vì sao người con lại có nhiều vết tím thế này?”, thì cháu T. im lặng một lát rồi trả lời con bị muỗi đốt.

“Tôi hỏi mãi cháu cũng chỉ nói bị muỗi cắn. Tôi liền trao đổi lại vấn đề với mẹ cháu, đến khi tôi đi ngủ, hai mẹ con thủ thỉ thì cháu có nói với mẹ là nay bị cô giáo đánh ở lớp học”, anh Vinh nói.

Học sinh lớp 1 ở Hà Nội bị cô giáo đánh tím người

Nội dung, hình ảnh về việc học sinh T. bị cô giáo đánh được gia đình anh Vinh chia sẻ trên mạng xã hội 

Anh Vinh bức xúc nói thêm: “Đây là lần thứ 2 con tôi bị giáo viên chủ nhiệm đánh. Lần trước cô đã đánh cháu bầm dập cả ngón tay nhưng gia đình tôi đã cho qua và không truy cứu.

Tôi không thể tưởng tượng được, cháu mới học lớp 1 mà cô lại liên tục giáo dục cháu bằng đòn roi thì thật không chấp nhận được. Chúng tôi gửi con đến trường là mong con được yêu thương, được dạy dỗ chứ không phải con sai là cô lôi con tôi ra đánh bầm dập cả người thế này.

Trước sự việc này gia đình tôi đã trao đổi lại với ban giám hiệu nhà trường và mong nhà trường có hình thức kỷ luật với giáo viên này để làm gương cho người khác. Tôi không muốn các học sinh khác lại tiếp tục là nạn nhân của bạo lực học đường giống con tôi”.

Bà Nguyễn Thị Duyên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kiêu Kỵ xác nhận có sự việc trên và cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ mẹ cháu, tối qua (3/5) giáo viên chủ nhiệm cùng Ban giám hiệu nhà trường cũng đã đến trao đổi với phụ huynh về sự việc đó. Tại đây cô giáo chủ nhiệm của học sinh T. cũng đã nhận khuyết điểm khi đánh cháu”.

Ông Hoàng Việt Cường, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho hay: “Chúng tôi đã nắm được thông tin và đang đề nghị Ban giám hiệu nhà trường báo cáo sự việc này. Trước mắt cần thăm nắm sức khỏe của em học sinh đó để có hướng xử lý. Quan điểm của chúng tôi là sẽ có hình thức xử lý nghiêm nếu giáo viên có vi phạm”.

Theo GiaDinhVietNam