Honda Blade mới trình làng có gì khác biệt so với thế hệ trước?

Mẫu xe số Blade 110cc vừa được ra mắt với vài điều chỉnh kèm giá bán không đổi, từ 18,8 triệu đồng.

Honda Blade mới trình làng có gì khác biệt?

honda-blade-moi-trinh-lang-co-gi-khac-biet-so-voi-the-he-truoc

Honda Blade 110cc mới nhất có giá bán không đổi, từ 18,8 triệu đồng.

Đây là phiên bản được thiết kế tem xe hoàn toàn mới và mặt đồng hồ thiết kế lại giúp xe nổi bật và thể thao hơn, phù hợp với đa số giới trẻ. Theo đó, tem xe được thay đổi hoàn toàn thiết kế và tạo hình khối thể hiện chất riêng cho từng phiên bản.

Nếu tem xe trên bản tiêu chuẩn vẫn giữ các đường nét sắc nhọn vươn dài ôm phủ trên thân xe, tạo cho mẫu xe vẻ dũng mãnh đậm cá tính thì tem xe trên bản thể thao lại mang đến sự độc đáo với cảm hứng thiết kế từ đua xe. Chữ “Race” được biến hóa trong sự kết hợp các đường nét một cách rắn rỏi và mới lạ, làm nổi bật nét thể thao và sự khỏe khoắn trong tổng thể thiết kế của xe.

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ với các thông số vận hành cũng được thiết kế mới giúp hiển thị đầy đủ thông tin, thuận tiện nhất cho người lái dễ quan sát khi vận hành.

Ngoài ra, ở phiên bản mới này, Honda Việt Nam cũng bổ sung màu xanh mới trên bản tiêu chuẩn cho khách hàng thêm sự lựa chọn, bên cạnh các tông màu đỏ, đen quen thuộc.

Honda Blade phiên bản mới vẫn duy trì thiết kế nhỏ gọn cùng động cơ 110cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 6,18kW/7.500 vòng/phút và mô men cực đại 8,65 Nm/5.500 vòng/phút và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Blade 110cc mới sẽ được giới thiệu ra thị trường từ ngày 22/1/2019 với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km.

Theo GiaDinhVietNam