Honda CR-V mới lỗi chân phanh, hàng loạt khách hàng bức xúc

Mới đây, trên một số diễn đàn, hàng loạt khách hàng lên tiếng phản ánh mẫu Honda CR-V sử dụng động cơ turbo đời mới nhất gặp vấn đề với hệ thống chân phanh khi di chuyển ở tốc độ cao.

honda-cr-v-moi-loi-chan-phanh-hang-loat-khach-hang-buc-xuc

Anh Hoàng Đăng Tùng thông báo trên nhóm diễn đàn những người đang sở hữu Honda CR-V tại Việt Nam về lỗi trên chiếc xe của mình. 

Cụ thể, anh Hoàng Đăng Tùng thông báo trên nhóm diễn đàn những người đang sở hữu Honda CR-V tại Việt Nam về hiện tượng chiếc xe của anh bất ngờ bị khóa cứng chân phanh khi đang di chuyển ở vận tốc 90 km/h và có kích hoạt hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Theo kèm là một loạt đèn báo lỗi đã hiển thị trên đồng hồ phía sau vô-lăng như đèn báo lỗi VS, Check System, đèn báo phanh... May mắn, anh Tùng kịp thời xử lý và đưa chiếc xe dừng lại an toàn. Được biết, chiếc xe của anh Tùng mới mua và chỉ đi được khoảng 2.000km.

honda-cr-v-moi-loi-chan-phanh-hang-loat-khach-hang-buc-xuc

Nhiều thông báo lỗi xuất hiện trên màn hình điện tử chiếc Honda CR-V. 

Sau khi có bài phản ánh về chiếc CR-V mới của anh Hoàng Đăng Tùng, trên diễn đàn đã có rất nhiều người đồng tình và phản ánh cũng gặp tình trạng tương tự. Anh Nguyễn Chương cũng tỏ ra bức xúc và lo sợ bởi khi anh sử dụng Cruise Control ở tốc độ 70km/h thì phanh bị cứng đơ.

 

honda-cr-v-moi-loi-chan-phanh-hang-loat-khach-hang-buc-xuc

Đã có nhiều chủ xe dính lỗi chân phanh. 

Các chủ xe cho biết, sau khi CR-V đời mới gặp hiện tượng này, họ đều đưa xe vào xưởng dịch vụ của Honda để kiểm tra nhưng máy đọc lỗi không phát hiện được. 

Đây không phải lần đầu tiên Honda CR-V thế hệ thứ 5 gặp lỗi, trước đó mẫu xe này từng bị tố để lọt mùi xăng vào trong cabin. Hay mới nhất, tại Nam Định, chiếc Honda CR-V đang dừng đỗ bỗng nhiên nổ tung, sau đó xe bắt đầu phát cháy từ đầu xe, phía bên ghế phụ rồi lan sang xe.

honda-cr-v-moi-loi-chan-phanh-hang-loat-khach-hang-buc-xuc

Trước đó, một chiếc CR-V đã đột nhiên phát nổ 

Nhìn nhận về hiện tượng trên, anh Hải Âu, một chuyên gia đánh giá xe cho hay: "Lỗi mất phanh trên Honda CR-V 2019 vừa xảy ra với một số người dùng là rất nguy hiểm, trường hợp đang lăn bánh trên đường nếu gặp xe tải trọng lớn hoặc container chạy trước phanh hoặc sang đường thì chả dám nghĩ nữa... Bỏ ra hơn 1 tỷ đồng mua xe mà nguy hiểm như này có ai dám đánh đổi mạng sống của gia đình không nhỉ...?".

Hiện, Honda Việt Nam chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về sự việc này.

 

Theo VietQ