Honda SH phiên bản mới giá hơn 83 triệu đồng

Mẫu xe tay ga cao cấp của Honda có thêm 2 phiên bản mới cùng với mức giá bán lẻ tăng thêm 1,5 triệu đồng.

honda-sh-phien-ban-moi-gia-hon-83-trieu-dong

Phiên bản SH150i sơn đen mờ mới.

Về cơ bản, SH mới không có thay đổi đáng kể gì về “chất” mà chỉ là sự bổ sung thêm màu sơn đen mờ trên tất cả các phiên bản trang bị động cơ 150cc và phanh CBS/ABS.

Khác với màu sơn thường, màu sơn đen mờ mới phủ lên thân xe đem đến cho người dùng sức cuốn hút mang vẻ huyền bí đồng thời tạo cảm giác mạnh mẽ cho chiếc xe.

Màu sơn đen mờ được kết hợp với logo cùng đường chỉ thêu trên yên màu đỏ tạo hiệu ứng mạnh về mặt thị giác. Sự giao thoa về màu sắc trong tổng thể xe còn được đẩy lên mạnh mẽ nhờ việc phủ màu xám mờ lên chi tiết vành xe và phuộc xe.

Ngoài ra, trên màu sơn bóng của tất cả các phiên bản, hãng xe Nhật Bản cũng phối lại màu sắc ở phần đầu xe tinh tế hơn, giúp tạo điểm nhấn trong phong cách của chủ sở hữu.

Cùng với việc bổ sung màu sơn và chau chuốt lại một số chi tiết thiết kế, giá bán lẻ đề xuất của 2 phiên bản sơn đen mờ mới cùng chênh thêm 1,5 triệu đồng so với trước. Cụ thể, phiên bản sơn đen mờ mới trang bị phanh CBS có mức giá bán lẻ đề xuất 83,49 triệu đồng; phiên bản sơn đen mờ trang bị phanh ABS có giá bán lẻ đề xuất 91,49 triệu đồng.

honda-sh-phien-ban-moi-gia-hon-83-trieu-dong

Mẫu xe tay ga Honda SH Mode mới được trang bị phanh ABS.

Đồng thời với sự xuất hiện của 2 phiên bản SH 150i sơn đen mờ mới, liên doanh Nhật Bản cũng tung ra thị trường Việt Nam phiên bản “đàn em” SH Mode 125cc mới.

Trái với “đàn anh” chỉ là việc bổ sung màu sắc và thiết kế, SH Mode lại có sự thay đổi đáng kể về “chất” với việc được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) cho bánh trước.

Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới. Với vai trò lớn khi di chuyển, đặc biệt cho phái nữ trong những trường hợp khẩn cấp, ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

SH Mode mới có thiết kế nổi bật, sang trọng, lịch lãm với 2 màu thời trang trắng ngà và xanh lam mới.

Trong khi tông xanh mới tạo ấn tượng về diện mạo đậm tính thời trang, khẳng định phong cách châu Âu cuốn hút cho người sử dụng thì sắc trắng ngà pha lẫn ánh kim giúp hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch đầy quyến rũ. Hai màu sắc mới là sự cộng hưởng trong thiết kế phiên bản mới, giúp nâng tầng phong cách, khẳng định biểu tượng đẳng cấp của dòng xe ga cao cấp tại Việt Nam.

SH Mode mới có mức giá bán lẻ dao động từ 51,69 triệu đồng đến 56,99 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Tất cả các phiên bản SH150i và SH Mode mới đề sẽ chính thức được bán ra thị trường kể từ ngày 27.12.2018 và ngày 1.1.2019 thông qua hệ thống đại lý ủy nhiệm. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

honda-sh-phien-ban-moi-gia-hon-83-trieu-dong

Theo DanViet