Honda Việt Nam xác nhận từ ngày 1/7 Honda CR-V tăng 10 triệu đồng

Tất cả các mẫu Honda CR-V sẽ tăng thêm 10 triệu đồng từ tháng 1/7/2018, thông tin này đã được đại diện Honda Việt Nam xác nhận

Cụ thể, dẫn thông tin theo báo Infonet, theo thông tin từ một số đại lý cho thấy, giá bán tất cả các phiên bản được cho là sẽ chính thức được Honda Việt Nam điều chỉnh từ ngày 1/7. Các đại lý này cho biết, mức điều chỉnh tăng thêm có thể vào khoảng 10 triệu đồng cho các phiên bản.

Như vậy, bắt đầu từ tháng 7, giá bán mới của mẫu xe 7 chỗ nhập khẩu Honda CR-V cụ thể như sau: Honda CR-V E có giá 973 triệu đồng; Honda CR-V phiên bản G có giá 1,013 tỷ đồng và Honda CR-V phiên bản L có giá 1,083 tỷ đồng.

Honda Việt Nam xác nhận từ ngày 1/7 Honda CR-V tăng 10 triệu đồng

Từ ngày 1/7 Honda CR-V tăng 10 triệu đồng. Ảnh minh họa

Tuy vậy, các đại lý cũng cho biết, giá bán Honda CR-V đối với các đơn hàng đặt CR-V trong thời gian trước 30/6 vẫn được áp dụng mức giá cũ.

Theo báo Infonet, Honda CR-V không chỉ là mẫu xe dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, tại thị trường Việt hiện nay, Honda CR-V cũng là một trong số ít mẫu xe nhập khẩu đang được bán tại thị trường Việt Nam trong khi các mẫu xe khác vẫn chưa hoàn thành thủ tục để về đại lý.

Báo Vnexpress đưa tin, Honda CR-V là một trong số những xe nhập khẩu hưởng thuế suất 0% nhập về Việt Nam kể từ đầu năm. Những quy định mới về việc kinh doanh xe nhập khẩu, khiến nhiều hãng không thể đều đặn đưa xe về kinh doanh, ảnh hưởng chung đến toàn thị trường. Điển hình nhất giá xe không giảm nhiều như kỳ vọng của người tiêu dùng, số lượng xe hạn chế nên muốn mua xe, khách hàng thậm chí phải chi thêm tiền để lắp các món phụ kiện nếu như muốn nhận xe nhanh.

Theo báo VTC, vào hồi tháng 4 vừa qua, Honda CR-V đạt được doanh số bán ra kỷ lục với 1.507 chiếc. Lượng xe bán ra trong tháng 5 đạt 700 chiếc.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán xe CR-V tháng 5/2018 đạt 700 chiếc. Cộng gộp 5 tháng đầu năm 2018, tổng doanh số bán xe CR-V đạt 3.370 chiếc. Đây cũng là một trong những mẫu SUV ăn khách nhất trên thị trường.

Theo VietQ